Có nên mua laptop Axioo không?

Mình có khoảng 10 triệu, định mua một con laptop, nhưng xem mãi không biết mua con nào cho vừa ý. Thấy Axioo MNN2225 Core 2, RAM 2 GB, ổ cứng 250GB mà có card rời, giá chỉ 8,7 triệu. Các bạn nào tư vấn giúp xem có nên mua laptop đó không? Ý định của mình là mua lapop có card rời và chip Core 2 trở lên. Giúp mình nhé! Thanks!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Các tiêu chí để lựa chọn. (Trần)

-Trước tiên bạn phải xác định rõ việc mua laptop của bạn dùng vào mục đích gì ? có nhu cầu cao về đồ họa hay không, hay la chỉ sử dụng các tính năng văn phòng . nếu với của tiền như thế mà cần sử dụng đồ họa thì lên mua. Vì với số tiền đó mà muốn mua cấu hình cao thì ko được.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn tham khảo cấu hình này xem thế nào nhé.

Máy tính xách tay Acer Aspire 5738G-662G25Mn.006

Bộ vi xử lý:Intel Core 2 Duo T6600 (2.20 GHz), 800 Mhz, 2MB cache;Bộ nhớ trong:2GB DDR3;Ổ đĩa cứng:250GB Sata;Card màn hình:ATI Mobility Radeon HD 4570;Kết nối mạng:Lan: 10 / 100 Mbps, Wireless: 802.11 b/g/n;Ổ đĩa quang:DVD-RW;Kích thước màn hình:15.6";Tính năng khác:Camera, USB 2.0, VGA, Card Reader, HDMI;Hệ điều hành:Free Dos;Loại pin:6-Cell Lithium-ion;Trọng lượng:2.4 kg;Phụ kiện:Thân máy, pin, adapter, túi xách;

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.

canhngoc
canhngoc
Trả lời 11 năm trước

Với 10tr của bạn có thể mua core i5 dòng Sandy ( thế hệ thứ 2 ) có cả card rời của các dòng nổi tiếng như DELL, HP, ASUS ... còn bảo hành chính hãng ạ

_______________________________________________________

Bên mình chuyên bán laptop cũ tại TP.HCM (không có laptop mới )

- Bảo hành, Dịch vụ chu đáo giá từ 2tr đến 18tr

- Bạn Tham khảo máy và giá tại : http://muabanlaptopcu.vn/the-loai/laptop-chinh-hang/ <== Click

- Website cập nhật máy thường xuyên, còn máy trên web là còn hàng ạ