Laptop LG Gram chính thức ra mắt tại VN-Siêu nhẹ?

Một siêu phẩm mang cân nặng khá ấn tượng đã xuất hiện trên thị trường công nghệ. Sinh ra  là một dòng máy được  nhà sản xuất LG đầu tư tập trung vào thiết kế  theo xu hướng siêu mỏng và siêu nhẹ với trọng lượng khá ấn tượng với con số  chỉ từ 940g, tuy nhiên vẫn đem  tới cho làn công nghệ một thiết bị có được cấu hình tốt để giúp người sử dụng giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng hơn.Bài viết dưới  đây sẽ đưa ra những nét cơ bản về siêu phẩm mới này của LG tới với người tiêu dùng công nghệ:

LG Gram  được thiết kế với ba phiên bản kích thước màn hình gồm 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch nhưng tồn tại điểm chung không thể bỏ qua là chúng đều có có trọng lượng siêu nhẹ, lần lượt được tung ra với khối lượng tổng thể đạt 940, 970g và 1090g. Trọng lượng này có được là do thiết kế của phần khung thân của laptop chế tạo bằng hợp kim Magie Cacbon Nano – đây được coi là một chất liệu vốn có độ bền cao cùng với đó là khả năng chịu đựng  được va chạm rất  tốt.

Bên trong LG Gram được trang bị một  con chip Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất. Với cấu hình như vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm  sử dụng thoải mái các tính năng của tác vụ văn phòng cũng như giải trí với mức độ là  trung bình. Màn hình của cả ba chiếc máy này cũng rất đặc biệt , chúng đều có  được độ phân giải tối ưu  Full HD với  công nghệ IPS cho người xem có được  góc nhìn rộng, màu sắc trung thực.

Chưa có câu trả lời nào