Laptop Dell: Dẫn đầu xu hướng 2 in 1

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng laptop đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Laptop Dell dẫn đầu xu hướng 2 in 1 qua bài viết dưới đây

Thiết kế hiện đại

Các dòng Thiết bị Hiện đại đáp ứng tính thời trang với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với nhu cầu di chuyển liên tục của người dùng. Đặc biệt thiết bị lai 2 trong 1, vừa có thể sử dụng như laptop lại vừa có thể sử dụng như máy tính bảng linh hoạt. Công nghệ trên các thiết bị 2-trong-1 đã vượt trội hơn rất nhiều, đem lại sự gọn nhẹ, thuận tiện trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Hiệu suất tuyệt vời

Thiết bị Hiện đại với SSD, Bộ nhớ Intel Octane đã trở thành giải pháp cho việc truy cập dữ liệu nhanh hơn. Hãy sẵn sàng trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, VR và giải trí bất cứ nơi nào máy tính của bạn đưa bạn đến với bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 Intel® Core ™. 

Trải nghiệm Windows 10

Với  Windows 10 mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các Thiết bị Hiện đại với tính năng cảm ứng.

Dell Inspiron 13 5000 - Phong cách trong mọi tình huống

Thiết kế kiểu dáng đẹp và di động, sở hữu bản lề xoay 360 độ, màn hình cảm ứng đa điểm, nên không chỉ có thể xếp gọn để dùng như một chiếc tablet khủng, máy còn hỗ trợ nhiều chế độ sử dụng khác – tiện dụng cho nhu cầu giải trí hoặc khi cần chia sẻ ý tưởng trong công việc.. Tùy chọn Solid State Drive (SSD) cung cấp tuổi thọ pin lâu hơn, đáp ứng nhanh hơn, hiệu suất êm hơn và chống va đập tốt hơn so với các ổ cứng thông thường.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào