Nên chọn Samsung corby pro, LG GT505 hay Nokia E63?

Tình hình là có tầm 4tr5, mún mua 1 e E63 mà e í chụp hình có 2mp với cả màn hình nhỏ coi video chán, còn e LG thì rẻ hơn chụp hình 5mp mà bạn e nói xài cảm ứng mau chán với cả LG mau rớt giá, LG cảm ứng nó ko nhạy lắm, còn ss corby pro thì vừa qwerty vừa cảm ứng quá tuyệt nhưng nhiều ng lại chê ss dỡ, rốt cuộc e ko bik lựa j lun, sở thik của e là qwert, wifi, xem video nhiều đuôi, chụp hình ổn, đọc ebook, word. Mí a giúp e với, tầm đó tiền thì lựa e nào tốt nhất ạh ?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Vậy thì bạn mua E63 có Symbian 9.2 để cài đặt ứng dụng nhé - Qwerty tốt, wifi tốt & quan trọng pin tốt - Xem video nhiêu đuôi thì có thể cài thêm soft, đọc ebook có Mobipocket Reader & thuvienebook hỗ trợ, word - excel hay ppt có đủ hết. - Chụp ảnh khá thôi.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
GT505 ko có hệ điều hành nhưng mừ trông đẹp hơn E63. đc cái đẹp hơn thui chứ các tính năng thì ko bằng. có SS Corby pro các tính năng thì ổn nhưng sợ cái cáp lắm, cáp của SS bất kể trượt hay gập đều dễ đứt.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
E63 có hệ điều hành dùng hay hơn.với lại nokia thì ổn định về pin sóng.và có đủ những chức năng mà bạn mong mún. có bạn bao là lg hay rớt giá thì mình nghĩ càng tốt chứ sao.mua rẻ ai chả thích.chỉ sợ nó rớt sóng thôi hihi .
quach manh
quach manh
Trả lời 13 năm trước

1 lựa chọn nữa cho bạn là Samsung B7320 dùng WM 6.1 đã up lên 6.5. Nghe nói dùng cũng ổn phết. Bạn tham khảo xem