Tư vấn chọn mua 1 PDA tầm 2,5 triệu ?

Mình chỉ có thể xoay từng ấy mong ae tư vấn dùm chọn thằng nào.
Mình học y tính mua 1 cái PDA để có thể cài từ điển tra từ, đọc đc cái file ebook thông dụng, dĩ nhiên là có gọi, nt, nghe nhạc đc, nếu có lun camera, wifi thì tốt.
Mình thấy mấy thằng Palm giá cũng hợp lý.
Mong ae tư vấn giúp!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Palm đi bạn. Palm có kho từ điển kinh khủng, từ điển ngành y cũng nhiều và độc lắm, nhiều sách quý. Mình đang dùng Treo 680 có thể đáp ứng tất cả nhu cầu trên của bạn, duy chỉ có cái không WIFI.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Nếu cần những chức năng trên bạn có thể dùng O2 Orbit hoặc HTC 3300 nhé đầy đủ chức năng và giá ~2tr thôi, có cả GPS cho bạn tìm đường.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

- Theo mình thì BB dò từ điển rất tốt; nhanh; mạnh mẽ, từ điển cũng khá: Mình hay dùng loại Anh-Việt và từ điển A-A của Oxford (Theo mình nghĩ là bản rút gọn); Quan điểm dùng qua thì từ điển không thực sự chính xác nếu bạn đòi hỏi cao(bình thường thì tạm ổn). Mua BB thì qwerty dò rất sướng
- Còn không thì mua mấy chiếc o2 cũ(orbit ~2.3tr, neo,...); htc (vd: cruise 08, P3470, touch viva/3g (hơi chậm nếu cài quá nhiều soft),...) hay mua các dòng 2nd chạy wm standard như moto dòng Qx hay con SS như bạn trên nói. Từ điển WM mình thấy good hơn nhiều về độ chính xác nhưng màn cảm ứng hơi khó chịu
Tùy nhu cầu mà chọn cho phù hợp