LG GM750 có phải là sự lựa chọn đúng đắn không ?

Em định mua GM750 dùng, vì thấy phone này xài Windows Mobile 6.5, như trong hình quảng cáo về phone thì giao diện khá bắt mắt, anh em nào đã dùng qua GM750 thì cho em xin vài ý kiến về tính năng và cảm giác khi dùng GM750, nó có thể cài soft như những loại phone dùng WM (02, HTC...)....? cho em hỏi thêm là với giá khoảng 4tr5 trở lại thì em có thể tìm mua được loại phone nào dùng hệ điều hành Androi không....? Mong anh em cho ý kiến, thanks !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng đang dùng GM750 và rất hài lòng về nó. Phần mềm cho WM nói chung và GM750 thì nhiều vô kể, phần lớn là dùng chung được hết ngoại trừ theme và một số phần mềm đòi hỏi đúng độ phân giải màn hình (GM750 là 240x400, giống i900).
Nếu bạn muốn dùng Android với mức tiền như vậy thì T-Mobile G1 là 1 lựa chọn tốt.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước

GM750 ít người dùng nên hiện tại chỉ có 1 bản Rom tiếng Anh, bản Rom này chạy ổn định.
Giao diện 5 frame của GM750 load chậm, font hệ thống không phải unicode, có thể cài Tahoma thêm nhưng cỡ chữ sẽ bị thay đổi và ko phù hợp với thiết kế gốc nên ko đẹp.
Cài đặt các ứng dụng: Resco.., SBP.., VietMap.. chạy rất OK
Pin 1500 nghịch tẹt bô thì được 1 ngày, ở chế độ chờ rất tiết kiệm 1 đêm tụt khoảng 3%-4%, có đèn led trên góc phải báo sóng và tin nhắn/cuộc nhỡ khá tiện
Vỏ bằng nhựa hơi ọp ẹp nên phải kiểm tra kỹ khi mua, màn hình hơi bé, cảm ứng điện trở nhạy hơn samsung, sóng khoẻ.
Âm báo và rung tốt, nghe nhạc cả loa ngoài và hphone đều không đạt yêu cầu.
Nút bấm 2 bên sườn thiết kế ko hợp lý nên khó xài khi chưa quen.
Một số máy bị dính lỗi phần cứng sau 1 thời gian ngắn sử dụng: nút gọi/ngắt cảm ứng mất tác dụng mặc dù sờ vẫn có rung phản hồi nhưng lại tác dụng chọn select trái/phải trên màn hình.
Với giá dưới 4tr GM750 cũng là một lựa chọn đáng chú ý.