ASUS ZENFONE có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

Asus là hãng sản xuất các thiết bị điện tử nổi tiếng hiện nay với nhiều sản phẩm được khách hàng lựa chọn từ laptop, điện thoại thông minh,… Trong lĩnh vực điện thoại thì hãng mới chỉ tạo được vị thế của mình với 3 dòng sản phẩm chính đó là Padfone, FonePad và Zenfone. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết có nên mua điện thoại Asus Zenfone không nhé.

Cũng giống như các thương hiệu điện thoại nổi tiếng hiện nay như iPhone, Samsung hay điện thoại HTC… hãng Asus cũng không ngừng đổi mới, trang bị những dòng sản phẩm mới trong công nghệ của mình, Có thể nói Zenfone là dòng smartphone đầu tiên của Asus và được ra mắt trên thị trường vào tháng 4 năm 2014. Sản phẩm này đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích mua điện thoại Asus đón nhận một cách nồng nhiệt bởi nó có khá nhiều ưu điểm.


Co nen mua dien thoai Asus Zenfone

Tại Việt Nam thì Asus đã lỡ hẹn khá nhiều lần, tuy nhiên với sức hút vô cùng mạnh mẽ mà bộ ba Zenfone là 4, 5 và 6 mang lại thì người dùng vẫn sẵn lòng chờ đợi. Phải đến tháng 6 thì khách hàng Việt mới có thể mua điện thoại Asus Zenfone chính hãng. Nguyên nhân của tình trạng này là do nhu cầu tiêu dùng tại thị trường Đài Loan với các sản phẩm của Zenfone khá cao trong khi lượng sản xuất thực tế không đáp ứng đủ nên ảnh hưởng đến các thị trường khác. Cách đây không lâu khi Asus cho trình làng chiếc điện thoại Zenfone 5 đã được đón nhận và đánh khá khá cao, chiếc Asus Zenfone 5 mang tới cấu hình cao, thiết kế đẹp cộng thêm giá thành hợp lý, nên đã có khá nhiều người chọn dòng sản phẩm điện thoại thông minh này.

1. Ưu điểm của điện thoại Asus Zenfone 

Cấu hình phần cứng cao: Thiết kế của máy được các chuyên gia đánh giá là khá cao cấp, không những vậy mà máy Zenfone 5 và Zenfone 6 còn có thể hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất, đây chính là ưu điểm lớn nhất được nhiều người mua điện thoại Asus Zenfone đánh giá cao, chiếc Asus Zenfone 6 A601 cũng là một sự lựa chọn không tồi sau chiếc zen 5 chút nào.

Mức giá ấn tượng: Không chỉ Zenfone mà tất cả các sản phẩm của Asus đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp, thú vị với một mức giá thân thiện đến không tưởng. Ở bất cứ khoảng giá nào có sự xuất hiện của Zenfone thì nó đều trở thành đại diện tiêu biểu và là sự lựa chọn số một cho khách hàng.

2. Hạn chế của điện thoại Asus Zenfone

Thời lượng pin khá thấp: Người dùng chỉ có thể sử dụng máy liên tục trong một khoảng thời gian ngắn, điều này gây nên sự bất tiện không hề nhỏ.

Máy được trang bị bộ xử lý Intel Atom nên gặp khá nhiều trở ngại khi chạy các phần mềm.

Thường xuyên xuất hiện lỗi cài đặt và khởi chạy ứng dụng.

Mua điện thoại Asus Zenfone, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm có thương hiệu uy tín, giá thành rẻ và cấu hình cao. Chính vì lẽ đó mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc Zenfone tại các địa điểm công cộng, từ nhỏ xinh như Zenfone 4 cho đến to bản như Zenfone 6. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có một cộng đồng người sử dụng lớn, đây chính là một tiền đề tốt để điện thoại Asus phát triển hơn nữa. Tuy không phải là một dòng diện thoại cao cấp đắt tiền nhưng chiếc điện thoại Asus lại khá  hợp lý với đại đa số người dân, nếu có trong tay giá khoảng 3 triệu thì chiếc điện thoại này cũng là sự lựa chọn không tồi đâu nhé, tham khảo top điện thoại 3 triệu Asus cũng sẽ có nhiều gợi ý hay cho bạn đó.


Mua điện thoại Asus nào ?
http://topgia.vn/co-nen-mua-dien-thoai-asus-zenfone-khong-9742n
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua điện thoại Asus Zenfone ngay từ bây giờ? Bạn hãy dựa vào sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng để lựa chọn Zenfone 4, 5 hay 6 nhé. Cả 3 sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất trong suốt quá trình sử dụng đấy và bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi đã đầu tư vào những sản phẩm của Asus đâu. Hơn hết, các địa chỉ bảo hành Asus được phân bố rộng khắp trên cả nước, nên khi lựa chọn bất kỳ một dòng điện thoại, laptop Asus chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được tư vấn, sữa chữa khắc phục kịp thời nhé.
Chưa có câu trả lời nào