IPhone 4 của Vinaphone vẫn bị mất sóng ?

Xin hỏi mọi người, tại sao iPhone 4 chính hãng tôi vừa mua của Vinaphone ngày 30/9 vừa xong vẫn bị mất sóng khi chạm vào khớp nối ăng ten bên cạnh trái của máy? Mặc dù tuần sản xuất là tuần thứ 35? Có ai mua iPhone của Vinaphone mà cũng bị như tôi không? Tôi cảm thấy rất bất tiện khi cầm máy. Cảm ơn mọi người.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Ráng làm, ráng chịu

tốt nhất là khỏi mua, khỏi xài, để khỏi phải than trách, chán nản, đã ăn chơi thì sợ gì mưa rơi...,tự mình làm thì mình chịu thôi, kêu ca làm chi.nếu thấy tiếc tiền thì đừng mua, mua rồi gặp thằng không tốt thì đừng tiếc...nói chung là vậy....xin chia buồn với những ai mua phải đồ không tốt...

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Tùy Máy Thôi

Mua máy IPhone4 tuỳ hên xui thôi
Tôi đang xài con tuần 26 sóng phà phà đâu có mất sóng gì đâu.Hình như là IPhone 4 bị mất sóng là do lỗi sản xuất tuỳ máy.Chứ không phải tất cả bị mất, nếu bị ai đổ xô đi mua.
Bạn LEO thử ra tất cả các cửa hàng từ tư nhân đến chính hãng xem có ai bán máy IPHONE 4 cho thử trước khi mua không?Chỉ cần xé nilông cái hộp là thành hàng giảm giá rồi chứ nói chi cài sim kích hoạt sóng kiểm tra trước khi mua.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
iPhone4 của Viettel cũng mất sóng

Tôi cũng mua iPhone 4 chính hãng Viettel tuần 35, cũng bị mất sóng mà không cần chạm vô ăng ten luôn. Ở mạng 2G cứ khoảng vài tiếng là tự nhiên mất hết sóng và báo No Service. Bỏ sim viettel hay vinaphone đều bị như nhau. Nhưng mở 3G lên thì có sóng lại. Tắt 3G đi thì vài tiếng sau lại bị mất sóng. Có ai bị tình trạng giống như tôi không? Rất bực mình khi lâu lâu lấy điện thoại ra thấy nó đã mất sóng từ bao giờ rồi.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
Có 2 khả năng

Mình nghĩ rằng lỗi mất sóng trên iPhone 4 của Vina và Viettel chỉ có thể có do 2 khả năng: 1 là lỗi vẫn còn khi Apple đã fix. 2 là Vina và Viettel nhập hàng lô sản xuất trước vẫn còn sót. Mình thiên về khả năng thứ 2 hơn. Dựa vào số lượng nhập về hạn chế và thời gian chờ đợi lô kế tiếp lâu hơn, mình nghĩ là Vina và Viettel nhập về hàng lỗi còn tồn của Apple được sản xuất trước tuần thứ 35. Nếu lô hàng mới nhập về lần tới của 2 nhà mạng này không bị lỗi sóng nữa thì mình tin là suy đoán của mình đúng: Vina và Viettel nhập hàng lỗi tồn kho về bán cho người tiêu dùng Việt Nam!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Thử trước

Bạn nên thử trước ở quầy, đó là cái giá mà bạn phải trả khi dùng IP thôi. Đã được cảnh báo trước về lỗi này mà bạn ko chịu test thì ráng chịu. Đừng có tin lời những j ng ta nói khi có đk kiểm tra chực tiếp thì đừng có bỏ qua. Một là bán đi 2 là mua áo cho nó mặc ... chấm hết !