Nokia N900 với E72 nên chọn cái nào?

Em đang tính tậu một con Nokia. Em đang phân vân không biết nên chọn N900 hay E72... Hai con này theo em thì hiệu suất gần như là ngang nhau, chỉ có khác hệ điều hành và N900 là màn hình cảm ứng thôi. Ai từng dùng hai con này rồi thì cho em xin ý kiến với vì em rất thích xài bàn phím QWERTY.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Bạn nên chọn N900. (Vy)

Hai con này mình đều đã sử dụng, E72 có ưu điểm pin lâu nhưng hệ điều hành thì cũng không có gì mới. N900 hệ điều hành Maemo 5 sử dụng như một máy tính, máy đẹp, sang trọng, phầm mềm, game có sẵn trên maemo.org bạn vào đó tải về sử dụng, nhược điểm pin mau hết, nhưng N900 bán có kèm theo bộ sạt pin và pin rời kèm theo, nếu dùng để nghe điện thì ok về pin, nhưng dùng giải trí thì có pin kèm theo.

Theo mình nên chọn N900.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
NOKIA E72

Nokia E72 bàn phím QWERTY dễ sử dụng. Đối với những người làm kinh doanh hay văn phòng Nokia E72 rất hữu dụng cho ghi chép trong lúc họp, không fải sổ tay và bút, văn bản có thể in và lưu trữ sang máy tính dễ dàng.

Ngoài ra, phần giải trí rất tuyệt, như: chụp ảnh, chia sẻ ảnh qua internet, nghe nhạc bằng tai nghe rất tuyệt...càng dùng càng hay bạn ạ. Còn dùng điện thoại cho giải trí nhiều hơn thì N900. Thân !

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Nên mua N8

Theo mình thì bạn không nên chọn 2 con E72 và N900 mà bạn thêm vào đó 1 triệu nữa mua con N8 sẽ bán vào đầu tháng 11 này. Chức năng của N8 thì vượt trội hẳn so với 2 con kia.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn

Nếu bạn là ng` ưa mày mò và khám phá các tính năng, phần mềm của điện thoại thì N900 là 1 sự lựa chọn rất hay (vì máy có thể ép xung, cài soft, gõ lệnh kiểu Solaris/Linux..). Còn nếu bạn dùng đt chỉ đơn thuần là mang lại cho bạn các tính năng mà máy có sẵn, đồng thời cài thêm các soft đc hỗ trợ trên mạng thì E72 là sự lựa chọn dành cho bạn.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
E72 là lựa chọn hợp lý

Tôi đang dùng E72, miễn chê trong tầm giá. Cảm ứng chắc bạn nên chờ N8 chứ tứ trước đến giờ đó không phải là điểm mạnh của Nokia

Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Trả lời 12 năm trước

mình kũng dùng N900 đc một thời gian N900 dùng hệ điều hành maemo 5 nên các ứng dụng văn phòng thì khỏi nói quan trọng các bác phải thực sự ham mê công nghệ và chịu vọc thì dùng N900 thật tuyệt.nếu bạn là người đam mê công nghệ nên chon N900 +kiểu cách sang trọng camera 5mp chụp ảnh lấy nét tự động cực đẹp...