Kinh nghiệm mua Iphone tại website Apple Singapore ?

Chào các bạn, -Hiện tại mình muốn mua Iphone 4 từ website www.apple.com/sg/ tuy nhiên có một số vấn đề mình vẫn chưa hiểu rõ, nên mạn phép mở topic nhờ các cao thủ giúp đỡ. -Thứ 1: Mình thấy trên website Apple ở phần Iphone 4 có đề limited 2 per customer, có nghĩa là mỗi người chỉ mua được 2 cái thôi, nếu trong trường hợp mình tạo account khác, cùng sử dụng credit card/ visa card Apple có chấp nhận không? Hay sẽ từ chối giao dịch. -Thứ 2L Nếu thay đổi account và thay đổi credit card khác vẫn có thể mua được Iphone ship về địa chỉ cũ phải không. -Tạm thời đến đó thôi, hy vọng nhận được sự giải đáp thắc mắc từ các chuyên gia
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

1. Bạn đặt hàng IP của Sing từ trang web thì mỗi thẻ tín dụng của bạn chỉ đăng kí mua được 2 cái IP thôi. Và thẻ tín dụng của bạn phải được làm ở Sing chứ thẻ master và visa làm ở Việt Nam ko thể đăng kí được. Với cùng 1 cái thẻ đấy bạn được xem như là 1 account rồi,tạo account khác thì nó cũng chỉ nhận là 1 thẻ=2 máy.

Cái vấn đề chính là thẻ (như trên) và tiền trong thẻ đủ thì bạn mua ok, sau khi nó check thẻ và xác nhận đã nhận đủ tiền trong tài khoản thì nó sẽ gửi thông báo lại cho bạn và ship về địa chỉ của bạn ở Sing trong vòng 1 tuần.

2. Nếu nhà bạn có 2 người có 2 cái thẻ đủ đk thì mua 4 cái máy về 1 địa chỉ đều ok.