Điểm khác biệt của OPPO F3 so với OPPO F1s?

Hiện nay, OPPO đã ra phiên bản mới nhất của mình là OPPO F3. So với phiên bản trước F1s, dòng sản phẩm này có nhiều tính năng nổi bật hơn nhiều, hãy cùng khám phá một vài điểm chuyên biệt đó nhé.

1.jpg

1. Tính năng xóa phông, camere kép selfie nhóm 

Điểm khác biệt đầu tiên và rõ ràng nhất là OPPO F3 có hai camera trước có độ phân giả: 16MP và 8MP với góc rộng đến 120 độ. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái selfile cùng bạn bè. Khả năng selfie cũng tương tự của OPPO F3 Plus nhé.

1.png

Thêm điểm riêng biệt là Camara kép còn có thể xóa phông tương tự như iPhone 7 Plus.

2.png

2. Màn hình

Độ phân giải của màn hình ở OPPO F3 đã được nâng lên tầm cao hơn là FullHD. Với màn hình FullHD này trải nghiệm xem phim của bạn sẽ tuyệt với hơn, và hiển thị được nhiều thông tin hơn. Mặt khác, với công nghệ cảm ứng Incell giống như phiên bản OPPO F3 Plus cho khả năng hiển thị màu sắc, hình ảnh sẽ đẹp hơn. Bên cạnh đó về độ sáng của màn hình cũng được cải thiện tốt hơn.

oppo-f3-2-400x460.png

3. Cấu hình

Cấu hình của OPPO F3 cài đặt vi xử lý MT6750T, thiết bị này có xung nhịp bộ nhớ Ram và nhân đồ họa đều nhanh hơn khoảng 25%. Chính vì thế mà các ứng dụng của bạn sẽ chạy nhanh hơn, đa nghiệm và tốc độ nạp hình cũng chạy vơi tốc độ mượt hơn.

ảnh 7.jpg

4. Kiểu dáng

Nhìn bề ngoài thì sản phẩm này khá giống với các anh chị của mình. Tuy nhiên để ý kỹ bạn sẽ thấy OPPO F3 có những nét tinh tế hơn: cạnh máy, mặt lưng bo vát hơn,…… Máy cũng nhẹ và mỏng hơn so với các phiên bản F1s.

5.jpg

5. Pin

Pin của OPPO F3 cũng được nâng dung lượng lên 3200mAh để hỗ trợ người dùng.

6.png

Chưa có câu trả lời nào