Những màu nào sẽ xuất hiện trên Galaxy S9 và Galaxy S9+?

Có thể nói 2 mẫu smartphone hiện nay là Galaxy S9 và Galaxy S9+ là những mẫu điện thoại nhận sự chờ mong nhất từ phía người dùng. Dự kiến hai thiết bị này sẽ ra mắt người dùng vào cuối tháng 2 tới đây. Bài viết dưới đây vatgia cung cấp cho bạn thông tin về 2 mẫu điện thoại thông minh này nhé!

Theo dự kiến chỉ 2 tuần nữa tức là cuối tháng 2 tới đây, Samsung sẽ chính thức công bố hai mẫu smartphone cao cấp nhất là Galaxy S9 và Galaxy S9+. Hiện tại những thông tin đồn về 2 mẫu sản phẩm này “gây sốt” hơn bao giờ hết. Mới đây một chuyên gia dự đoán về smartphone cho biết màu sắc của 2 thiết bị này có thể là các màu như đen midnight, tím lilac, xám titanium và xanh Coral.

Với hầu hết người dùng đã quá quen thuộc với những chiếc smartphone như Galaxy S8, Galaxy S8+ sở hữu với đầy đủ các màu sắc trên. Tuy nhiên màu Tím lilac lại mang vẻ đẹp mới lạ và gây sự tò mò tới người dùng. Ngoài ra rất có thể nhà sản xuất sẽ tung ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để nhằm thu hút sự chú ý của người dùng.

Về ngoại hình, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ sở vẻ ngoài tương tự như Galaxy S8 và Galaxy S8+. Tuy nhiên một điều khác với phiên bản tiền nhiệm là sự thay đổi cảm biến vân tay mặt sau.

Giá bán của Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ cao hơn so với phiên bản cũ khoảng 2,2 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về màu sắc mà bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9+ sở hữu. Tết gần tới rồi, bạn đừng quên sắm một chiếc smartphone cho mình để chào đón năm mới tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào