Giữa Galaxy S9 và S9+ nên chọn loại nào?

Cái tên Samsung Galaxy S9 và S9+ hẳn không còn xa lạ gì đối với dân công nghệ. Đây là những mẫu smaartphone mới nhất của “ông lớn công nghệ” đến từ Hàn Quốc. Với những ai đang mong muốn sở hữu chiếc điện thoai đẳng cấp đời mới này chắc hẳn đang băn khoăn không biết nên chọn phiên bản Galaxy S9 hay Glaxy S9+. Trong bài viết này, vatgia sẽ giúp bạn so sánh hai chiếc điện thoại này nhé.

Mô hình Plus trong bất kỳ sản phẩm Galaxy nào thường là việc bạn muốn chọn một điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn và pin lớn hơn hoặc chọn bản tiêu chuẩn với màn hình nhỏ hơn, và giá bán rẻ hơn?

Tuy nhiên, năm nay với Galaxy S9+, có nhiều lý do để bạn lựa chọn nó hơn như: Camera kép được trang bị phía sau, màn hình lớn hơn và dung lượng pin nhiều hơn,..Tuy nhiên, về mức giá, Samsung định mức khoảng cách giá của Galaxy S9 và Galaxy S9+ cách xa nhau hơn, tức là bạn muốn sở hữu bản Plus sẽ phải thêm nhiều chi phí hơn.

Xét về tính năng, Samsung Galaxy S9+ là chiếc điện thoại cao cấp thứ 2 của Samsung sở hữu ống kính thứ cấp ở phía sau, trong khi đó Galaxy S9 cũng chỉ có camera đơn mà thôi. Đặc biệt hơn, Galaxy S9+ còn sở hữu cảm biến phụ giúp người dùng có thể tạo ra các bức ảnh tương tự như máy ảnh DSLR về hiệu ứng.

Màn hình của Galaxy S9+ lớn hơn

Galaxy S9+ còn có lợi thế là màn hình 6.2 inch lớn hơn giúp bạn có thêm không gian để xem các nội dung đa phương tiện trở nên thoải mái hơn, khả năng tương tác dễ dàng hơn.

Pin khủng hơn.

Samsung cũng trang bị cho Galaxy S9+ một viên pin dung lượng cao hơn Galaxy S9. Nó có 3.500 mAh so với 3.000 mAh của S9.

Với việc bỏ ra một số tiền lớn hơn nhưng vẫn hoàn toàn xứng đáng bởi những trang bị của Samsung dành cho Galaxy S9+, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 

Chưa có câu trả lời nào