Sony Xperia 10 Plus: thiết kế màn hình giống với Bphone 3?

Bất cứ khi nào bạn đang xem một bộ phim trong rạp chiếu phim, nó có thể có tỷ lệ màn hình rộng 21: 9. Tại sao điều đó lại khác đi khi bạn xem lại cùng một bộ phim trên điện thoại thông minh của bạn? Đó là suy nghĩ đằng sau loạt điện thoại Sony Xperia mới nhất. Đứng đầu trong phạm vi là Xperia 1 - trải nghiệm hàng đầu - và bên dưới là Xperia 10 Plus, sản phẩm mà chúng tôi đang trình bày ở đây, cũng như Xperia 10 . Cả hai cuối cùng là hai thiết bị tầm trung nhưng với một số công nghệ tương tự như điện thoại hàng đầu.

Màn hình Sony Xperia 10 Plus

Bạn sẽ yêu hoặc ghét thiết kế màn hình ở đây. Đó là một đỉnh cao thú vị của màn hình điện thoại cao hơn mà chúng ta đã thấy trong vài năm qua. Công ty đã tránh bao gồm một notch, chọn một viền dày dọc theo đỉnh màn hình chứa tất cả các công nghệ mà bạn mong đợi.

Bản thân màn hình là màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải Full HD + và tỷ lệ khung hình 21: 9. Đó là một cái nhìn hấp dẫn cho điện thoại, nhưng chúng tôi không chắc nó sẽ thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày như thế nào, vì tỷ lệ khung hình đó làm cho màn hình rất mỏng.

Khi xem video theo hướng ngang, tỷ lệ khung hình 21: 9 thường rất lý tưởng và trong những thời điểm này, màn hình trên điện thoại này có cảm giác như một thứ gì đó độc đáo và có tác động.

Điều đó nói rằng, không phải tất cả nội dung sẽ có thể xem được như thế này. Hệ thống phát trực tuyến của Sony hỗ trợ 21: 9 và các dịch vụ như Netflix và Amazon Prime có nội dung có thể được xem trong 21: 9 nhưng không phải mọi thứ đều có thể. 

Sony cho biết gần 70% phim trên Netflix có thể được xem trong 21: 9, nhưng nó không cung cấp số liệu cho các chương trình truyền hình. Nếu bạn đang xem thứ gì đó không xuất ra trong 21: 9 thì bạn sẽ phải đặt các thanh màu đen ở bên cạnh.

Thông số kĩ thuật

Xperia 10 Plus chạy ngay phần mềm Android 9 Pie nhưng nó có lớp phủ riêng của Sony ở phía trên, do đó, nó sẽ không giống như tất cả các điện thoại Android khác mà bạn đã sử dụng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn chưa sử dụng điện thoại Sony trước khi bạn có thể ngạc nhiên về thiết kế của phần mềm, nhưng nó rất dễ điều chỉnh.

Dưới nắp máy có chipset Qualcomm Snapdragon 636, mạnh hơn so với những gì bên trong Xperia 10 nhưng không mạnh bằng chipset bên trong Xperia 1. 

Chúng tôi đã thấy 636 hoạt động tốt trên các điện thoại khác và xem xét nó được kết hợp với 4GB RAM ở đây, có khả năng Xperia 10 Plus sẽ có thể làm bất cứ điều gì bạn cần để nhanh chóng và dễ dàng.

Thời gian thử nghiệm của chúng tôi rất hạn chế với Xperia 10 Plus, nhưng trong thời gian điều hướng xung quanh điện thoại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ sự cố nào và các ứng dụng được tải đủ nhanh theo ý thích của chúng tôi. Theo mặc định, bạn sẽ nhận được 64GB dung lượng lưu trữ tại đây và nếu bạn muốn thêm bất cứ thứ gì, bạn sẽ có thể bao gồm thẻ nhớ tối đa 512GB.

Xperia 10 Plus có vẻ là một trung vệ mạnh mẽ với lý do duy nhất để mua nó. Ngoài Xperia 10 - rẻ hơn nhiều, nhưng có thể không mạnh bằng - không có điện thoại nào khác ở mức giá này sẽ cung cấp cho bạn tỷ lệ khung hình 21:9.

Chưa có câu trả lời nào