Tư vấn mua điện thoại Palm tầm 5 triệu ?

Hiện mình có 5tr, đang muốn chuyển sang Palm để hiểu thêm, chán windows mobile rồi. Mong anh em chuyên gia chơi Palm tư vấn giúp nên mua con gì? Cũ thì em nào được và mới là em nào? Nhu cầu cá nhân khi dùng Palm:
- Văn phòng
- Giải trí (chỉ nghe nhạc là chính, không video hay chụp ảnh hay games.)
- Máy không quá cồng kềnh (thấy đa số anh em nhà Palm anh nào cũng mập, to )
- GPRS
Hết ạ, thanks !

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Với 5 triệu bác có thể làm một cặp Treo 650/680 rồi, nhưng brandnew giờ chắc hiếm. 650 rất ok, tuy nhiên nó hơi to nếu bác ngại cồng kềnh, 680 gọn hơn chút nhưng pin hơi kém. Thêm lựa chọn nữa là Centro, nhỏ gọn hơn 2 cái trên, cũng đẹp. Tuy nhiên 3 loại trên không có GPS. Thích GPS bác có thể chơi palm Pro, nhưng lại chạy hệ điều hành Windows Mobile.Thêm lựa chọn nữa là bác chơi palm Pre, Pixi thời thượng bây giờ nhưng giá có lẽ trên 5 triệu.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nghĩ bạn nên mua Palm Pre, Palm OS giờ không được phát triển tiếp nữa. Với lại những máy Palm đó đã thôi sản xuất lâu, hàng tốt giờ làm gì còn mấy, với 5 triệu mà được đầy cái khác dùng thích hơn, hàng Palm giờ bán toàn đểu cả thôi, lấy đâu mà pin trâu, rồi đủ thứ trâu như các bác ý nói.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Với các tiêu chí của bác thì rất khó trong tầm tiền đó.Mình thấy có vẻ ít người dùng không biết em nó có vấn đề gì không? Dòng mới ra thì chưa biết thế nào, với tầm tiền này chơi window mobile thì mới đáp ứng tốt các yêu cầu của bác thôi. Còn bác đã máu Palm thì theo tôi thì bác làm em 650, dòng này dùng là thấy ổn nhất, pin trâu, số money còn lại làm việc khác.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Em nghĩ bác làm 1 em 650 đi, vì 680 nghe nhạc thì pin không được lâu mà với lại Palm OS nghe nhạc không phê lắm đâu bác ơi! Mà Palm CDMA rớt giá là vì S-Fone Việt Nam tới giờ vẫn còi quá, cho nên nhiều anh em ngại dùng.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Với 5 triệu, theo mình thì làm 1 con 755p - cá nhân mình hài lòng con này nhất - nếu bác không ngại S-Fone. Tiền dư ra bác làm thêm bộ accessories độc nữa là quá chuẩn. Nếu may mắn thì vẫn có thể tìm được 1 cái Palm Pre 2nd hand 5triệu đấy. Mà sao Pre CDMA giờrớt giá kinh quá nhỉ?