Tư vấn mua điện thoại tầm 15 triệu ?

Mong các bác tư vấn giúp em nên mua loại nào phù hợp với mức tiền đó:
IPhone, BB, hay HTC. Em thì thích dùng các dòng cảm ứng kiểu như IP hoặc Android, miễn sao máy chạy ổn đinh. Lần trước em có dùng 1 con dung HDH Android được mấy hôm thì lỗi quá, đem đến bảo hành nó bảo xung đột phần cứng, em quyết định bán đi gom tiền mua con khác. Mong các bác tư vấn giúp em. Thanks các bác trước.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Với 15 tr hien nay chỉ mua được con ip4 lock thôi, chứ hàng xách tay đang tăng giá ầm ầm đó bác, nghe nói là lên tận 20tr rùi. theo tui bạn nên mua con ip4 đi nhưng phải đợi 1 tg nữa các nhà mạng nhập ip4 về rồi mua cho rẻ nhé.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Lắm tiền nhưng cũng phải nghĩ chứ vì mua được 1 em rồi lại muốn chơi thêm em kia nên bác này muốn chọn một em hoàn hảo í mà....iphone 4 thì không hỗ chợ flash bác ạ....có thể sẽ có sớm nhưng dù sao vẫn phải đợi....Android thì tiêu biểu có em Dell Streak vừa bằng số tiền bác có....Samsung galaxy S thì màn hình và đồ họa khủng nhất....và còn vô số các em HTC như Desire v..v.... em thì nghĩ đơn giản em đt nào trên chục triệu là quá ngon rồi

Lương Minh Đức
Lương Minh Đức
Trả lời 13 năm trước

BB 9800 hiện giờ đang Hot đấy bác ạ. Nó vừa có cảm ứng vừa có bàn phím, bác thích cảm ứng thì để trần, thích bàn phim thì trượt em nó lên là ok. Mà trackpad đa hướng của BB 9800 thì không phải nghĩ, cực nhạy luôn. Giá của nó cũng vừa với giá tiền mà bác muốn mua. Rom 6.0 mạnh vô đối :D. Iphone thì lại lo máy bị lock, BB thì chỉ cần nhập code 1 lần, rồi dùng trọn đời luôn.

bác tham khảo sản phẩm tại link này nhé, e k có tiền, có tiền e cũng bơi con này ngay.

http://www.blackberryviet.vn/Blackberry-3G/Blackberry-Torch-9800/flypage.tpl.html

abc sde
abc sde
Trả lời 13 năm trước

Xác định rõ bạn mua điện thoại làm gì, cần nhu cầu gì, cách bạn sử dụng cái đt trước đây thế nào (có quan tâm tới nó hay quăng bù lăng bù lóc), tính năng bạn cần ở đt là gì? Trả lời hết mấy câu hỏi trên sẽ có dc cái đt bạn cần! Đừng chạy theo mốt làm gì. Còn nếu bạn muốn chơi phong cách, vertu mà thẳng tiến, cần thì đính thêm diamon vào.

Chúc bạn mua được 1 điện thoại vừa ý!