Rò rỉ thông tin smartphone mới nhất của Sony – Xperia ZG Compact.

Ngày hôm qua (23/11/2017) thông tin chi tiết về chiếc smartphone của Sony vừa được các fan của thương hiệu đến từ Nhật Bản này phát hiện ra trên forum công nghệ Geekbench.

Đây không phải lần đầu tiên người dùng được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại này, thực tế Sony đã từng công bố một vài chi tiết về sản phẩm này từ tháng 8 năm nay. Trong lần tái xuất này, người dùng cũng phát hiện ra điểm cấu hình của máy đã giảm đi đáng kể so với lần xuất hiện trước. Cấu hình lần này của máy thậm chí còn thấp hơn Xperia Z5 Compact của Sony đã được bán rộng rãi trên thị trường từ năm 2015. Nhiều người vẫn đang băn khoăn mục đích Sony chỉ sử dụng cấu hình thấp như vậy là gì? Liệu cấu hình này có khiến người dùng quay lưng với sản phẩm mới này không vẫn còn là một câu hỏi khó?

Cùng nằm trong series Xperia Compact, chiếc smartphone mới nhất mà Sony cho lên kệ gần đây là XZ1 Compact. Sản phẩm này được trang bị vi xử lí Snapdragon 835 và có nhiều khả năng chiếc điện thoại bị rò rỉ mới đây cũng sẽ được sử dụng công nghệ này.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên bị rò rỉ vẫn còn là câu hỏi về tính xác thực. Liệu đó có phải là thông tin chính thức hay chỉ là một chiều từ những tín đồ công nghệ của hãng này tạo ra. Tuy nhiên, chúng ta cũng vẫn nên hi vọng vào một thiết bị mới đến từ ông lớn Sony.

Chưa có câu trả lời nào