Sony Xperia XZ1 Compact mang phong cách của một smartphone cao cấp thục thụ.

Tại triển lãm IFA công nghệ diện ra vào ngày 1/9/2017 vừa qua, Sony đã giới thiệu hai sản phẩm smartphone của mình là chiếc Xperia XZ1 Compact và chiếc Xperia XZ1. Xperia XZ1 Compact là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Xperia Z5 Compact ra mắt vào tháng 9/2015.

Xperia XZ1 Compact sở hữu một kích thước nhỏ bé 129 x 64 x 9.3 mm với màn hình 4.6 inch. Với kích thước người dùng có thể cầm trọn thiết bị trong tay tạo cảm giác thoải mái, an toàn hơn cho người sử dụng.

Nhỏ bé như vậy nhưng không vì thế mà ta có thể coi thường cấu tạo bên trong của nó. Xperia XZ1 Compact vẫn xứng tầm cho một smartphone cao cấp. Sony đã ưu ái khi trang bị bộ xử lý cao cấp nhất hiện nay- Snapdragon 835, cùng RAM 4GB và ROM 32GB, máy cũng có khe cắm thẻ nhớ, dung lượng pin là 2700 mAh. Màn hình của XZ1 Compact có độ phân giải là 720p, cho máy chạy mượt mà hơn.

Camera của XZ1 Compact cũng được Sony khá chăm chút, máy trang bị cảm biến Motion Eye 19MP, tính năng quét 3D và khả năng quay slow-motion 960fps nhưng đáng tiếc là máy lại không hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR. Camera selfile của máy trang bị cảm biến 8MP.

Sony Xperia XZ1 Compact có vỏ được làm bằng nhựa. Vì vậy có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, tùy theo ý thích. Hiện thì sản phẩm có bốn màu là: đen, hồng, bạc và xanh.

Theo thông tin mới nhất, Xperia XZ1 Compact sẽ được bán chính thức trên thị trường của một vài quốc gia từ ngày 4/10 với mức giá khoảng 599 USD. Về việc bán tại Việt Nam thì Sony vẫn chưa có thông báo gì.hay không.

Chưa có câu trả lời nào