Ốp điện thoại da Clear View Standing của Samsung có gì khác so với các ốp điện thoại thông thường?

Clear View Standing là chiếc ốp lưng bao da do chính Samsung sản xuất cho Note 8 nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chiếc ốp điện thoại bằng da này sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao tại nhà máy Samsung Việt Nam. Màu của bao da sẽ đi theo các tùy chọn màu của Samsung Galaxy Note 8, đem đến cho người dùng sự đồng nhất khi sử dụng sản phẩm.

Đây là loại ốp điện thoại có cả tấm che màn hình, có dạng giống như một cuốn sổ nhỏ. Các lưng và cạnh của ốp được bo tròn đẹp đẽ để ôm sát máy. Bao da vừa có tính năng bảo vệ màn hình trong trường hợp điện thoại bị va đập hoặc bị rơi, mà còn có thể được dùng như một giá đựng để dựng máy lên và xem phim dễ dàng hơn.

Bởi vì được sản xuất bởi chính Samsung nên bao da này có thiết kế rất thuận tiện cho sử dụng với phần lỗ trống trên mặt trước, giúp người dùng có thể vuốt để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi mà không phải mở bao da. Qua lỗ trống đó, người dùng cũng có thể quan sát đồng hồ hay thông báo của điện thoại. Không chỉ vậy, bộ cảm biến điện thoại cũng có thể nhận biết khi người dùng mở bao da để tự động kích hoạt màn hình thiết bị. Khi nghe nhạc, người sử dụng cũng không cần phải mở khóa màn hình mà có thể ấn Play, Stop hay chuyển sang bài hát kế tiếp rất thuận tiện.

Giá của sản phẩm này là 1.090.000 đồng, dĩ nhiên là đắt hơn các loại ốp điện thoại khác nhưng nếu bạn là 1 người hâm mộ trung thành của Samsung thì hãy chọn loại ốp lưng này để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào