Mặc treggings với gì thì đẹp?!

Nên kết hợp đồ với treggings như thế nào nhỉ?![:x]
Trả lời 16 năm trước
Áo dạng nửa váy nửa áo, kiểu quá mông ý bạn. Ngoài ra thì nên để tóc xoăn xoăn một chút chứ đừng thẳng tuột kiểu duỗi … trông người mình sẽ mỏng bẹt, dí lại đấy! Mình thường đeo thêm cả thắt lưng bản to với dây đeo cổ hạt lớn, thỉnh thoảng chơi thêm đống vòng vèo chục cái trên tay trông cũng hay hay.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Với chất liệu vải co giãn cùng kiểu dáng, màu sắc đa dạng, quần tregging và jeggings tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc. Đồng thời, bạn có thể diện cùng những chiếc áo ngắn chứ không nhất thiết phải áo dài phủ mông như legging.cute_smiley15.gif

az24.vn/hoidap

Khi diện tregging bạn nhớ một số điều sau nhé:

- Soi gương và chỉnh sửa lại cẩn thận trước khi ra ngoài. Đây là kiểu quần bó và co giãn, bạn không nên kéo quá cao và cần kéo thẳng để không lộ những nếp gấp phản cảm.

az24.vn/hoidap

- Quần tregging màu tối như đen, nâu không chỉ giúp bạn che giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ "điểm nhạy cảm" trên cơ thể. Dù mix chúng với áo ngắn hay dài, bạn vẫn hoàn toàn tự tin.

- Đối với những chiếc quần sáng màu. Nếu thích diện kiểu ôm sát cơ thể, bạn nên mix chúng với áo dài ôm mông như legging. Còn ngược lại, khi muốn cắm thùng hoặc mặc áo ngắn, bạn nên chọn những chiếc quần không quá bó sát.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

- Ngoài ra, tregging với họa tiết da báo hay da rắn cũng rất sành điệu và dễ phối hợp trang phục.




hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Quần tregging thun

Thun là một trong những chất liệu phổ biến nhất của quần tregging 2014. Ngoài những chiếc quần treging đơn thuần, bạn còn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc quần tregging kaki thun với độ co giãn tối ưu. Chất liệu này giúp người mặc thực sự thoải mái, dễ chịu và hoàn toàn yên tâm về phom dáng ôm sát gợi cảm mà nó mang lại.

xu-huong-quan-tragging-2013-1-Webphunu.net

Quần tregging thun ôm sát nhưng không hề khiến bạn cảm thấy gò bó, khó chịu mà ngược lại, bạn sẽ thực sự thoải mái và năng động trong từng bước đi.

xu-huong-quan-tragging-2013-2-Webphunu.net

Kết hợp quần tregging thun với những đôi giày bốt cao gót cùng tông màu giúp bạn tạo cảm giác chân dài miên man.

xu-huong-quan-tragging-2013-6-Webphunu.net

Quần tregging thun in họa tiết trẻ trung, nhí nhảnh là style mà các bạn gái tuổi teen rất yêu thích.

xu-huong-quan-tragging-2013-5-Webphunu.net

Ngược lại với những chiếc quần tregging in họa tiết, những chiếc quần tregging thun 2014 với màu sắc đơn giản như đen, trắng hay xám lại được nhiều chị em lựa chọn nhiều hơn bởi chúng đem đến vẻ ngoài lịch sự và rất dễ mix trang phục. Đặc biệt những chiếc quần legging màu tối như màu đen còn có tác dụng khiến những người có thân hình hơi mập, chân và hông to trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

xu-huong-quan-tragging-2013-6-Webphunu.net

Quần tregging màu trắng lại phù hợp với những cô nàng có đôi chân nhỏ. Đường gân nổi ở dọc hai bên ống quần giúp bạn tạo cảm giác chân thẳng và mập hơn.

2. Quần tregging jean 2014

Không thể không nhắc tới những chiếc quần tregging jean đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Kiểu quần này có ưu điểm là tôn vinh tối đa những đường cong quyến rũ của cơ thể phái nữ đồng thời lại rất năng động và trẻ trung. Dù là đi học, đi làm, đi chơi, hay dạo phố, bạn đều có thể lựa chọn quần tregging jean với đủ phong cách thời trang khác nhau từ cá tính đến nữ tính để tha hồ xinh tươi và nổi bật.

xu-huong-quan-tragging-2013-14-Webphunu.net

Quần tregging jean năng động và tươi trẻ khi kết hợp cùng áo thun bên trong, áo khoác denim bên ngoài và đôi moka màu trắng.

xu-huong-quan-tragging-2013-15-Webphunu.net

Tregging jean với khóa kéo ở gấu quần đã từng là cơn sốt đối với các bạn nữ trong suốt năm 2012, nhưng mốt quần này đến năm nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

xu-huong-quan-tragging-2013-16-Webphunu.net

Nếu muốn lịch sự và trang nhã, bạn có thể chọn kiểu quần tregging jean công sở 2014 đơn giản màu trơn như thế này.

xu-huong-quan-tragging-2013-17-Webphunu.net

Quần tregging màu trắng sữa cũng rất đẹp và điệu đà.

xu-huong-quan-tragging-2013-4-Webphunu.net

Màu đen lại an toàn và có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi vóc dáng khác nhau.

3. Quần tregging sắc màu

Với những cô nàng yêu thích sự màu mè và nổi bật thì những chiếc quần tregging sắc màu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Lựa chọn kiểu quần tregging đẹp và sành điệu này cũng giúp bạn làm mới phong cách thời trang của mình và trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

xu-huong-quan-tragging-2013-7-Webphunu.net

Quần tregging màu đỏ đô là cơn sốt thời trang khiến nhiều chị em "nghiêng ngả" trong năm 2014 này.

xu-huong-quan-tragging-2013-8-Webphunu.net

Màu vàng cam tươi trẻ và tràn đầy sức sống...

xu-huong-quan-tragging-2013-11-Webphunu.net

...hay quần tregging hồng nhí nhảnh, dễ thương.

xu-huong-quan-tragging-2013-12-Webphunu.net

Bạn thấy không, rõ ràng là những chiếc quần jean sắc màu giúp bạn trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều?

xu-huong-quan-tragging-2013-13-Webphunu.net

Màu xanh cobalt neon đẹp nhưng khá kén trang phục kết hợp cùng.

xu-huong-quan-tragging-2013-9-Webphunu.net

Trong khi đó, những chiếc quần tregging màu da hoặc màu nude lại được nhiều chị em lựa chọn.

xu-huong-quan-tragging-2013-10-Webphunu.net

Tuy nhiên, khi chọn quần tregging màu da, bạn nên kết hợp cùng áo dáng dài hoặc thắt lưng tạo điểm nhấn để trông lịch sự và không khiến người khác hiểu lầm là không mặc gì nhé1

4. Quần tregging đáp da

Cuối cùng phải nhắc đến những chiếc quần tregging đáp da cực mốt, cực sành điệu. Về cơ bản, những chiếc quần da thường khá khó mặc đồ và khó bảo quản đối với khí hậu nước ta, chính vì vậy, những chiếc quần tregging đáp da đã được ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu cũng như phù hợp nhất với vóc dáng người Việt Nam nói chung.,

xu-huong-quan-tragging-2013-18-Webphunu.net

Quần tregging phối da dọc hai bên thân ống quần giúp bạn trở nên sành điệu và "chất" hơn những chiếc quần tregging thun đơn giản.

xu-huong-quan-tragging-2013-19-Webphunu.net

Đặc biệt kiểu quần tregging phối da này còn có tác dụng giữ ấm cơ thể cực kì hữu hiệu trong mùa đông này.

xu-huong-quan-tragging-2013-20-Webphunu.net

Chất liệu da thường bóng và tạo cảm giác chân to hơn. Do vậy, nếu bạn sở hữu đôi chân gầy hoặc nhỏ, hãy chọn phần đáp da ở ống quần trước còn nếu muốn đôi chân trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn, hãy chọn kiểu quần tregging đáp da ở hai bên sườn nhé!

Hy vọng những kiểu quần tregging mới nhất 2014này sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và thời trang.