Mặc gì cho đẹp khi dạo phố ngày đông?

Giữa thời tiết lạnh dịp giao mùa, hẳn các cô gái đều ngại phải rời khỏi ngôi nhà ấm áp của mình để ra ngoài dạo chơi. Thế nhưng sẽ có những cuộc hẹn, những hoạt động ngoài trời đòi hỏi bạn phải tham gia. Vậy làm thế nào để xuất hiện nổi bật nhất? Dưới đây là những gợi ý thời trang dạo phố ấn tượng cho phái đẹp.

Áo khoác dài + quần culottes ống rộng

Một chiếc áo khoác dáng dài kết hợp cùng culottes ống rộng đậm chất street style, mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch mà phóng khoáng. Bạn có thể chọn tông màu mình yêu thích cho bộ trang phục này, kết hợp cùng phụ kiện đơn giản như một chiếc khăn họa tiết vintage để tăng thêm sự nổi bật. 

Áo họa tiết độc đáo +  quần jeans ống rộng + áo khoác dáng dài

Đây chính là set đồ hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển, sang trọng. Hãy chọn áo khoác có tông màu trung tính như nâu gỗ, xám, bạn sẽ trông “Tây” hơn rất nhiều.

Áo len dáng dài + quần vải ống suông

Hãy chọn bộ trang phục này nếu bạn muốn hình ảnh bản thân trở nên trẻ trung mà không kém phần trang nhã. Chiếc áo len dáng dài của bạn sẽ ấn tượng hơn với những họa tiết trang trí bắt mắt và chiếc thắt lưng tôn lên vòng eo thon thả của bạn. 

Áo phông trơn + chân váy midi

Kết hợp áo phông và váy midi sẽ không còn đơn điệu, tẻ nhạt nữa nếu bạn khéo léo chọn chiếc váy có họa tiết lạ mắt, kết hợp với áo khoác dạ dáng dài và túi tote da hiện đại. Bạn sẽ ngay lập tức trở thành cô nàng cổ điển, nhẹ nhàng và nữ tính.

Áo khoác da + áo len + quần baggy

Những cô nàng yêu thích phong cách “menswear” mạnh mẽ, năng động, cá tính chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này!

Sơ mi phối nỉ + quần jeans rách

Vẻ đứng đắn, trang nhã của áo sơ mi phối nỉ và sự phá cách, nghịch ngợm của jeans rách kết hợp hoàn hảo với nhau, cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Sơ mi cách điệu + chân váy jeans

Sơ mi cách điệu với bèo nhún nữ tính ở vai và cổ tay, kết hợp với váy jeans thắt dây cổ điển sẽ hô biến bạn thành quý cô điệu đà, hoài cổ, nữ tính.

Áo len dáng rộng + jeans xẻ ống + boots cổ ngắn

Set đồ vô cùng thoải mái và phóng khoáng này sẽ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, cá tính, đầy sức sống. Hãy diện thêm chiếc khăn lông cùng tông màu với quần và boots, để bộ trang phục thêm phần tinh tế, ấn tượng.

Trên đây là những gợi ý trang phục mà các nàng có thể áp dụng khi dạo phố ngày đông. Chúc các bạn nữ luôn mặc đẹp và tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Chưa có câu trả lời nào