Son Christian Louboutin cao cấp hàng hiệu

Chắc hẳn với phái đẹp, khi nhìn lướt qua các dòng son Christian Louboutin được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ hoàng Ai Cập ai cũng muốn sở hữu nó cho riêng mình.

Son Louboutin thể hiện sự quý phái, đẳng cấp có thiết kế bề ngoài nhọn phần đuôi, nắp kiểu vương miện vô cùng đẳng cấp và là thỏi son thể hiện sự sáng tạo của thương hiệu thời trang đình đám Christian Louboutin.

Christian Louboutin có chất son lì, mượt, mềm, độ bám cao và một bảng màu son vô cùng ấn tượng. Do vậy, chỉ cần lướt nhẹ cây son lên môi không gây khô môi, không hiện rãnh môi, cảm nhận được sự mềm mịn, mượt mà mặc dù Christian Louboutin là dòng son lì (matte)

Bảng màu son Christian Louboutin

Christian Louboutin có 38 thỏi son và 36 màu son khác nhau, trong đó có 35 thỏi son có vỏ ngoài màu vàng đồng, 3 thỏi son vỏ màu đen. Và chất son thì Christian Louboutin được chia làm 3 loại Silky Satin (son thường, bóng nhẹ), Velvet Matte (son lì) và Sheer Voile (son trong, nhạt, nhiều dưỡng)

Màu nào đẹp trong bảng màu son Christian Louboutin

- Son Louboutin Bengali Velvet Matte 100M (tông hồng cánh sen tươi sáng nhẹ trẻ trung, năng động) phù hợp với cô gái có làn da trắn, lớp trang điểm nhẹ nhàng

- Son Louboutin Diva Velvet Matte 505M (tông đỏ cam gợi cảm, sang trọng, quý phái) phù hợp với bạn gái nước da ngăm đen

- Son Louboutin Djalouzi Velvet Matte 405M (tông màu đỏ mận trầm ấm) giúp bạn gái nổi bật và luôn toả sáng

- Son Louboutin Just Nothing Velvet Matte 705M (tông nude nhẹ nhàng, quyến rũ) phù hợp với cô gái ga trắng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các màng son Loubontin Rococotte Velvet Matte 215M (tông cam hồng tone nude nhẹ), son Louboutin Rouge Louboutin Velvet Matte 001M (tông đỏ cổ điển quyến rũ),…Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được màu son phù hợp trong bảng màu son Christian Louboutin cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào