Nguyên nhân gây bệnh tim mạch

Mẹ tôi đi khám và được bác sỹ cho biết bị bệnh tim mạch, nguyên nhân là do rối loạn mỡ máu. Ai biết hãy giait thích cho tôi và phải điều trị như thế nào cho hợp lý?

Nguyễn Văn Đạt
Nguyễn Văn Đạt
Trả lời 13 năm trước

mỡ trong máu tăng cao ít bị đào thải mà bám vào thành mạch máu, tích tụ lâu ngày dẫn tới lòng mạch máu hẹp lại , nặng hơn còn gây tắc nghẽn. Chính vì thế tim phải làm việc nặng hơn để đẩy máu đi khắp cơ thể. Đây chính là nguyên nhân gây bệnh tim đấy bạn a.

điều trị mỡ máu phải kiên trì trong ăn uống và tập luyện. nên đi bộ. ăn nhiều rau xanh, han chế thức ăn nhiều mỡ động vật, không ăn nội tạng động vật, thịt mỡ, lòng đỏ trứng, cộng với thực hiện tốt đơn thuốc của bác sỹ.

phan nguyen truong thang
phan nguyen truong thang
Trả lời 13 năm trước

Cơ thể chúng ta hấp thu các chất qua hệ thống mao mạch để vào tế bào,nếu trong cơ thể có sự rối loạn trao đổi sẽ ảnh hưởng đến tế bào.Ở đây,do cơ thể bác bị rối loạn mỡ máu tức lượng mỡ trong máu tăng hoặc giảm.

Khi lượng mỡ trong máu tăng,1 phần sẽ vẫn được đưa vào tế bào để cung cấp cho các hoạt đọng của tế bào,1 phần bị đào thải ra ngoài nhưng khi lượng mỡ trong máu thừa nhiều thì sự đào thải và hấp phụ chưa đủ để giải quyết hết mỡ thừa.Vì vậy,mỡ sẽ tồn tại trong máu mà các phân tử mỡ(máu) thường có kích thướt lớn do đó sẽ ngăn cản dòng máu đến những mao mạch nhỏ trong cơ thể hoặc mỡ dư thừa sẽ bám lên thành mạch làm tính linh động của thành mạch giảm xuống và bị co hẹp lại làm lượng máu nuôi cơ thể giảm.

Khi lượng mỡ bám quá dày thành mạch sẽ bị cứng->xơ vữa động mạch và lúc này lượng máu đi đến các cơ quan giảm xuống, tim buộc phải co bóp mạnh để đưa máu đủ để nuôi các cơ quan,do đó tim sẽ dễ bị to,hở các van hoặc nhồi máu cơ tim bất ngờ.

Lời khuyên:.Bác gái cần 1 chế độ dinh dưỡng giàu chất xơ hạn chế chất béo và cả chất bột đường vì chất bột đường khi dư thừa cũng được tổng hợp thành mỡ

.Tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe và giúp tiêu hóa bớt lượng mỡ thừa qua việc đốt mỡ tạo năng lượng

.Hiện nay ông ngoại cháu cũng đang sử dụng loại sữa ngăn ngừa nguy cơ tim mạch của Herbalife thấy hiệu quả lắm.

Nếu Bác muốn sử dụng sữa này thử,cháu sẽ giúp bác! Số điện thoại:01224443435

vũ tiến hiệp
vũ tiến hiệp
Trả lời 13 năm trước

GS.TS Phạm Gia Khải, Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam khuyến cáo, cholesterol là một dạng chất béo do gan sản xuất ra và dung nạp qua chế độ ăn uống. Khi dư thừa cholesterol trong máu rất nguy hiểm và việc tích tụ cholesterol sẽ khiến cho hẹp động mạch, máu đi qua khó khăn hơn, làm giảm lượng máu tới mô cơ thể, bao gồm cả tim. Vì thế, lượng cholesterol trong máu cao là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim mạch, đặc biệt dẫn đến các chứng xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não; thậm chí còn gây ra các bệnh về sỏi túi mật, đái tháo đường...

Trong giải pháp dự phòng do các chuyên gia đề ra tại hội thảo của Hội Tim mạch Việt Nam, vấn đề dinh dưỡng được đặc biệt nhấn mạnh. Người dân nên tăng cường các loại rau xanh và trái cây trong khẩu phần ăn hằng ngày; ăn nhiều cá; hạn chế chất béo từ động vật, thực phẩm chiên xào và các thực phẩm chế biến sẵn…

Ngoài chế độ ăn uống cần phải kết hợp với vận động, tập thể dục hàng ngày.

Ta có thể kết hợp dùng với các thảo dược giàu nguồn Rutin như Mạch ba góc ( Kiều mạch ), Hoa hoè là những dược liệu được cho là có nhiều hàm lượng Rutin nhất. Trong dân gian còn dùng Lá sen hãm nước uống để hạ mỡ máu. Tôi được biết trên thị trường hiện nay có sản phẩm Viên nang MECOOK được bào chế từ cây Mạch ba góc ( Kiều mạch ), Hoa hoè, Liên diệp ( Lá sen ) là sản phẩm dùng cho những người mỡ trong máu cao, làm chậm quá trình xơ vữa động mạch nên tốt cho nhưng người mắc bệnh tim mạch.

Để biết thêm thông tin của sản phẩm bạn có thể truy cập: http://www.duocnhanhoa.com

Trần Lão Gia
Trần Lão Gia
Trả lời 11 năm trước

Mẹ Bạn bị chẳng khác gì ba vợ mình, Trước kia cụ có lần đã phải đi cấp cứu . Ấy vậy mà đến nay đã 5 năm nay cụ khoẻ mạnh, vô tư ( Xin nói cụ năm nay đã 78 tuổi). Vậy điều gì đã giúp cụ khoẻ mạnh, xin trả lời: Tất cả nhờ một dòng thảo dược của PHÁP.Hiện nay tại VN đã có hàng nghìn Bệnh nhân được khoẻ mạnh nhờ một dòng thảo dược số 1 Toàn cầu do Arkopharma – PHÁP sản xuất. Cầnđiều trị tích cực để nâng cao sức đề kháng cơ thể của mẹ bạn, giúp cơ thể đủ sức chống đỡ lại các suy giảm sức đề kháng. Chắc chắn Tim mạch, … của Bà sẽ tốt khi được dùng thảo dược của PHÁP. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy liên lạc 0983 712 866,