Làm thế nào để hết bị ù tai?

Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi! Tớ có kinh nghiệm với ù tai ở nhà thế này.. Đầu tiên: Bạn thử xòe 2 bàn tay ra và úp lòng bàn tay thật chặt vào 2 bên tai sau đó bạn nó kéo nhanh tay ra, làm một vài lần như vậy rồi sau cùng là bạn uống một cốc nước mát thì bạn nó sẽ thấy đỡ hơn nhiều đấy. Bạn thử xem nhé.
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Chứng ù tai Bạn có nghe tiếng chuông reo, tiếng gầm rú, tiếng lách cách hay tiếng huýt sáo trong tai? Những tiếng động đó có gây phiền nhiễu cho bạn? Nếu bạn trả lời là có, nghĩa là bạn bị chứng ù tai. Ù tai thường chỉ là một triệu chứng phối hợp với nhiều hình thức khác của bệnh mất thính giác (còn gọi là điếc), có thể là biểu hiện của những bệnh khác (như cao huyết áp). Nguyên nhân gây ù tai: Mất thính giác: Các nhà nghiên cứu khám phá ra rằng một số người mất thính giác cũng có thể bị chứng ù tai. Tiếng động lớn: Tiếng nổ quá lớn cũng có thể gây ra chứng mất thính giác và chứng ù tai. Thuốc men: Có khoảng 200 loại thuốc có thể gây ra chứng ù tai, do đó khi cần uống thuốc, bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ. Các vấn đề y khoa khác: Dị ứng, khối u, có vấn đề về tim mạch, có bệnh ở hàm hay cổ đều có thể gây ra ù tai. ]Điều cần làm khi bị ù tai là phải đi khám bác sĩ để tìm nguyên nhân hoặc tìm hiểu xem chứng ù tai đó có liên quan đến huyết áp, chức năng thận, khẩu phần ăn hay bị dị ứng không. Bác sĩ cũng có thể xác định xem chứng ù tai đó có liên quan đến thuốc mà bệnh nhân đang dùng không. Dù không chữa khỏi hoàn toàn chứng ù tai nhưng bác sĩ chuyên khoa có thể tìm ra vài liệu pháp giúp giảm bớt chứng bệnh này. Không phải biện pháp nào cũng phù hợp với mọi người, vì vậy bệnh nhân sẽ được thử để tìm ra cách thích hợp nhất: Trợ thính: Nhiều người bị ù tai cũng có thể bị mất thính lực, cần đeo máy trợ thính để nghe rõ hơn. Khi càng nghe rõ lời người đối thoại hay nghe rõ bản nhạc mình yêu thích thì sẽ cảm thấy bớt ù tai. Masker: Là thiết bị điện tử nhỏ, dùng âm thanh để làm dịu bớt chứng ù tai. Masker không làm cho ù tai hết hẳn nhưng có thể làm cho tiếng chuông reo hay tiếng gầm rú trong tai dịu đi. Đối với một số bệnh nhân, masker có thể che lấp chứng ù tai tốt đến nỗi họ hầu như không nghe thấy nữa tiếng ù; một số trường hợp masker giúp ngủ ngon hơn. Đây là những thiết bị mà bạn nên đặt cạnh giường, giúp quên đi sự ù tai và nhẹ nhàng vào giấc ngủ. Ngoài ra, cũng có vài loại thuốc có thể làm dịu chứng ù tai Liệu pháp tập luyện: Liệu pháp sử dụng sự kết hợp giữa tư vấn và masker hướng dẫn cách xử lý để cải thiện chứng ù tai. Bạn cũng có thể sử dụng masker để làm giảm đi sự lưu ý đến chứng ù tai. Sau một thời gian tập luyện, một số bệnh nhân đã học được cách “quên” sự ù tai của mình. Phương pháp này đòi hỏi phải có thời gian nhưng lại rất hữu ích. Tư vấn: Nhiều bệnh nhân bị chứng ù tai lâu ngày dẫn đến suy nhược thần kinh. Vì vậy, cần phải tham khảo ý kiến các chuyên gia để được tư vấn về vấn đề này. Thư giãn: Học cách thư giãn thật sự rất ích lợi nếu như tiếng ù trong tai gây quá nhiều nhiêu khê. Stress làm cho tình trạng ù tai trở nên tồi tệ hơn. Bằng cách thư giãn, bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi và xử trí với tiếng ù tốt hơn
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Phương pháp điều trị ù tai Sau khi khám cẩn thận, người bác sĩ có thể xác định được nguyên nhân cụ thể của chứng ù tai và hướng dẫn cho bạn cách điều trị. Một khi bạn đã có một đánh giá đầy đủ và tỉ mỉ, thì điều quan trọng là tự bạn phải hiểu tường tận chứng bệnh của mình, nguyên nhân gây ra nó, và sau đó là chọn lựa của bạn cho cách điều trị bệnh. Thông thường không có một biện pháp điều trị đặc hiệu nào cho chứng bệnh này cả. Một số tự nhiên mất đi sau một thời gian, một số khác trở thành quen thuộc đối với người bệnh và họ “chung sống hòa bình” với nó. Một số nhà tai mũi họng khuyến cáo rằng có thể dùng niacin để điều trị ù tai. Tuy nhiên chưa có bằng chứng y học nào chứng tỏ thuốc này có tác dụng trong điều trị. Mặt khác thuốc lại có thể gây tác dụng phụ làm đỏ da. Có cách nào giúp thuyên giảm chứng bệnh này ? Phải biết rằng bộ máy thính giác của chúng ta là một trong những cơ quan dễ tổn thương và nhạy cảm nhất trong cơ thể. Bởi vì đó là một phần của hệ thần kinh trung ương, nên bất kì một tác động nào ảnh hưởng lên toàn cơ thể (cả về thể chất lẫn tinh thần) thì nó cũng có thể gây tổn thương bộ máy này ở một mức độ nào đó. Do đó, nếu muốn chứng bệnh này thuyên giảm, thì điều nên làm mỗi ngày là : Hạn chế tiếp xúc với các tiếng ồn cường độ mạnh. Duy trì huyết áp ổn định. Giảm lượng muối ăn vào. Hạn chế sử dụng các chất kích thích hệ thần kinh như cà phê, co la (caffeine), thuốc lá (nicotine). Tránh lo âu, phiền muộn. Cố gắng đừng nghĩ đến chứng bệnh này, đôi khi chỉ do bạn lưu tâm đến nó quá thì các âm thanh đó lại càng lớn. Cố nghỉ ngơi đầy đủ, tránh mệt mỏI. Tập thể dục. Thử tìm các âm thanh khác để át tiếng ù trong tai. Thường thì ù tai xuất hiện càng rõ khi chung quanh chúng ta càng im ắng, nhất là khi bạn sắp ngủ. Một âm thanh khác “cạnh tranh” với nó như tiếng tích tắc của động hồ hay tiếng đài … có thể rất hiệu quả. Một dụng cụ hỗ trợ nhỏ cho tai nhằm phát ra những âm thanh khác có thể có ích cho bạn quên đi chứng ù tai này. Sử dụng cách cung cấp ngược trở lại cho bệnh nhân các thông tin về hoạt động trong cơ thể họ, như nhịp tim, huyết áp v.v. bằng một dụng cụ đặc biệt (cách này gọi là ức chế ngược sinh học) có thể có tác dụng điều trị. Máy trợ thính hiệu quả ở những bệnh nhân bị mất thính giác và ù tai. Tránh dùng aspirin hoặc các thuốc có chứa aspirin. Tóm lược Ù tai là khi ta nghe thấy những âm thanh bất thường trong tai. Nguồn gốc của chứng bệnh này có thể từ một trong bốn thành phần của tai, đó là tai ngoài, tai giữa, tai trong và não bộ. Đối với một trường hợp ù tai kéo dài không rõ nguyên nhân thì cần thực hiện test đánh giá thính lực.
Phạm Đức Thành
Phạm Đức Thành
Trả lời 15 năm trước
cực đơn giản nhé, bạn nuốt bọt 1 đến 2 lần là ok
Hà Quốc Dương
Hà Quốc Dương
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của cogaidentuhomqua
Bạn ơi! Tớ có kinh nghiệm với ù tai ở nhà thế này..
Đầu tiên: Bạn thử xòe 2 bàn tay ra và úp lòng bàn tay thật chặt vào 2 bên tai sau đó bạn nó kéo nhanh tay ra, làm một vài lần như vậy rồi sau cùng là bạn uống một cốc nước mát thì bạn nó sẽ thấy đỡ hơn nhiều đấy. Bạn thử xem nhé.

câu trả lời của bạn này rất hay vừa mới làm 2 cái tác dụng liền hiệu quả 100% đó.. nhưng lưu ý là nó chỉ áp dụng cho tai bị nước vào hay nguyên do tự nhiên chứ ko phải là bệnh nhé. chúc các bạn mau khỏi

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ù tai có thể do một số nguyên nhân không nguy hiểm như ống tai bị bít do ráy tai, nước... Song có một số vấn đề khác phức tạp hơn như nhiễm trùng, xơ cứng chuỗi xương con trong tai.

Ù tai còn có thể do hạ huyết áp, tăng huyết áp, tiểu đường... Do đó, phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ù tai, cần khám thần kinh và tai mũi họng, thậm chí phải thực hiện nhiều xét nghiệm để xác định bệnh.

Nếu không tìm được nguyên nhân, có thể giảm ù tai bằng các cách sau:

- Tránh nghe tiếng động quá lớn.

- Nếu có cao huyết áp cần điều trị ổn định huyết áp.

- Nên ăn nhạt.

- Tránh dùng các chất kích thích thần kinh như cà phê, thuốc lá...

- Tập thể dục thường xuyên.

- Tránh làm việc quá mệt mỏi, nghỉ ngơi điều độ.

- Đừng lo lắng nhiều về tiếng ù trong tai vì nó không quá nguy hiểm như bạn nghĩ.

Bạn nên đi khám để xác định nguyên nhân gây ra chứng ù tai, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách "làm thế nào để hết ù tai" như câu hỏi của bạn gửi cho chúng tôi nhé!

Chúc bạn sức khoẻ!

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Chứng ù tai

Bạn có nghe tiếng chuông reo, tiếng gầm rú, tiếng lách cách hay tiếng huýt sáo trong tai? Những tiếng động đó có gây phiền nhiễu cho bạn? Nếu bạn trả lời là có, nghĩa là bạn bị chứng ù tai.

Ù tai thường chỉ là một triệu chứng phối hợp với nhiều hình thức khác của bệnh mất thính giác (còn gọi là điếc), có thể là biểu hiện của những bệnh khác (như cao huyết áp). Nguyên nhân gây ù tai:

Mất thính giác: Các nhà nghiên cứu khám phá ra rằng một số người mất thính giác cũng có thể bị chứng ù tai.

Tiếng động lớn: Tiếng nổ quá lớn cũng có thể gây ra chứng mất thính giác và chứng ù tai.

Thuốc men: Có khoảng 200 loại thuốc có thể gây ra chứng ù tai, do đó khi cần uống thuốc, bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ.

Các vấn đề y khoa khác: Dị ứng, khối u, có vấn đề về tim mạch, có bệnh ở hàm hay cổ đều có thể gây ra ù tai.

]Điều cần làm khi bị ù tai là phải đi khám bác sĩ để tìm nguyên nhân hoặc tìm hiểu xem chứng ù tai đó có liên quan đến huyết áp, chức năng thận, khẩu phần ăn hay bị dị ứng không. Bác sĩ cũng có thể xác định xem chứng ù tai đó có liên quan đến thuốc mà bệnh nhân đang dùng không.

Dù không chữa khỏi hoàn toàn chứng ù tai nhưng bác sĩ chuyên khoa có thể tìm ra vài liệu pháp giúp giảm bớt chứng bệnh này. Không phải biện pháp nào cũng phù hợp với mọi người, vì vậy bệnh nhân sẽ được thử để tìm ra cách thích hợp nhất:

Trợ thính: Nhiều người bị ù tai cũng có thể bị mất thính lực, cần đeo máy trợ thính để nghe rõ hơn. Khi càng nghe rõ lời người đối thoại hay nghe rõ bản nhạc mình yêu thích thì sẽ cảm thấy bớt ù tai.

Masker: Là thiết bị điện tử nhỏ, dùng âm thanh để làm dịu bớt chứng ù tai. Masker không làm cho ù tai hết hẳn nhưng có thể làm cho tiếng chuông reo hay tiếng gầm rú trong tai dịu đi. Đối với một số bệnh nhân, masker có thể che lấp chứng ù tai tốt đến nỗi họ hầu như không nghe thấy nữa tiếng ù; một số trường hợp masker giúp ngủ ngon hơn. Đây là những thiết bị mà bạn nên đặt cạnh giường, giúp quên đi sự ù tai và nhẹ nhàng vào giấc ngủ.

Ngoài ra, cũng có vài loại thuốc có thể làm dịu chứng ù tai

Liệu pháp tập luyện: Liệu pháp sử dụng sự kết hợp giữa tư vấn và masker hướng dẫn cách xử lý để cải thiện chứng ù tai. Bạn cũng có thể sử dụng masker để làm giảm đi sự lưu ý đến chứng ù tai. Sau một thời gian tập luyện, một số bệnh nhân đã học được cách “quên” sự ù tai của mình. Phương pháp này đòi hỏi phải có thời gian nhưng lại rất hữu ích.

Tư vấn: Nhiều bệnh nhân bị chứng ù tai lâu ngày dẫn đến suy nhược thần kinh. Vì vậy, cần phải tham khảo ý kiến các chuyên gia để được tư vấn về vấn đề này.

Thư giãn: Học cách thư giãn thật sự rất ích lợi nếu như tiếng ù trong tai gây quá nhiều nhiêu khê. Stress làm cho tình trạng ù tai trở nên tồi tệ hơn. Bằng cách thư giãn, bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi và xử trí với tiếng ù tốt hơn
Nguyên Nhân Ù Tai

Khoảng chứng từ 10-15% dân số Hoa Kỳ bị chứng này. Đây chỉ là dấu chứng chứ không phải là bệnh. Chia ra làm hai loại:

1. Ù tai chủ quan (subjective tinnitus).

Chỉ một mình người bệnh nghe thấy, không liên hệ với bất cứ một nguồn âm thanh nào bên ngoài tai.

2. Ù tai khách quan.

Ù tai khách quan (objective tinnitus) (do tiếng động mà người khác có thể nghe thấy). Chứng này hiếm thấy.

Nguyên Nhân Chính

1. Ù tai chủ quan (subjective tinnitus)

-nguyên nhân thường thấy nhất là liên hệ với điếc tai, do thần kinh-cảm giác gây ra.
-bị nhiễm trùng tai hay do ráy tai.
-nhiều loại thuốc có thể gây ra ù tai, có tiếng kêu trong tai: aspirin và các loại thuốc họ hàng với thuốc này (NSAIDS). Trong trường hợp của ông, ông đã uống nhiều thuốc trị đau nhức trong đó có Naprosyn thuộc nhóm thuốc vừa kể. Những thuốc này có thể gây ra ù tai. Ông phải bỏ uống ngay các thứ thuốc này. Các lọai thuốc khác như thuốc lợi tiểu (diuretics) như ethacrylic acid, furosamide, trụ sinh loại aminoglycoside và quinine, kim loại platinum cũng có thể gây ra ù tai.
-hội chứng Ménière syndrome.
Hội chứng này gồm có ù tai, chóng mặt, lãng tai kéo dài hàng giờ rồi hết. Đây là một bệnh tai, ù tai chỉ là một triệu chứng.
-hiếm thấy hơn là các bướu vùng cầu não-tiểu não, bướu ở tai trong. Loại ù tai này thường chỉ thấy một bên tai. Loại ù tai một bên và có tiếng tim-mạch đập đi kèm với chóng mặt, phải loại các lọai bướu mạch máu ra.

2.Ù tai khách quan (objective tinnitus) (do tiếng động mà người khác có thể nghe thấy).

Chứng này hiếm thấy nhưng dễ định ra bệnh hơn.
-ù tai có nghe tiếng tim mạch đập
thường liên hệ với sự lưu thông của mạch máu: bình thường hay do sự chạy lạc hay bất thường của các nhánh hay của chính động mạch chủ. Các nguyên nhân gồm có: cao áp huyết trong óc, thiếu máu, tuyến giáp trạng tăng hoạt, bướu mạch máu nằm gần tai.
-ù tai nghe lích kích
do khớp hàm và bắp thịt cổ gây ra.

-Phương Pháp Chữa Trị

Dĩ nhiên trị liệu tùy theo nguyên nhân.
-cần phải đo tai để tìm rõ nguyên nhân.
-thử máu để loại ra bệnh giang mai, xem chức vụ hoạt động của tuyến giáp trạng. Đối với các lọai ù tai có tiếng tim mạch đập cần làm MR (magnetic resonance), angiogram và MRI cũng có thể dùng để tìm bướu.
1. chữa trị bằng y dược và tâm thầm.
. Kích thích điện.
.Biofeedback.
.Thư dãn, thiền định.
.Dược liệu
thuốc an thần.
.Các Phươnng tiện che lấp tiếng ù tai (tinnitus maskers).
Giống như các loại máy trợ thính (hearing aids) nhưng tạo ra các âm thanh êm dịu thoải mái, ưa chuộng để lấp tiếng ù tai khó chịu đi.
. Máy trợ thính (hearing aids).
Vì ù tai thường liên hệ với điếc tai nên các máy trợ thính có thể giúp chữa được ù tai khoảng 50 %.
.Bạch quả
chưa rõ kết quả vững chắc, dựa trên yếu tố là bạch quả làm gia tăng lưu lượng máu trong óc và tai; phải uống lâu dài tới 12 tuần lễ mới biết kết quả, vì bạch quả có tác dụng lên sự ngưng tập của các phiến bào (platelet aggregation) nên phải thử sự cầm máu (bleeding time) thường xuyên để theo dõi biến chứng.
.Niacin
kết quả thay đổi.
.Châm cứu
thường có yếu tố tâm lý can dự vào.
2. chữa trị giải phẫu
để chữa các bướu, Ménière syndrome và chứng sơ cứng các xương tai trong.

Hai Minh
Hai Minh
Trả lời 8 năm trước

Khi bạn bị đau đầu (đông y gọi là bệnh đầu thống, máu xấu, tây y gọi chung là chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đau đầu do rối loạn vận mạch, rối loạn tiền đình, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, Migraine...) bệnh tuy không gây tử vong ngay nhưng nó làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống, người bệnh buồnbực, nhìn cuộc đời bi quan chán nản, người mắc bệnh này hay cáu gắt vô cớ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người, cơn đau rất khó chia sẻ… (chỉ thày thuốc và người bệnh mới hiểu kỹ bệnh này), đôi khi còn bị hiểu lầm là đau giả vờ...

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau đầu:Thời tiết thay đổi thất thường tác động vào sự quá nhạy cảm của mạch máu, môi trường ô nhiễm, tiếng ồn, thực phẩm nhiễm hóa chất gây xơ vữa mạch, do di truyền (chiếm tỷ lệ nhiều) do sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá hệ thống mạch máu não hình thành các mảng bám gây hẹp, có nhiều nếp gấp biến dạng, máu lưu thông chậm tạo các cục huyết khối lắng cặn gây tắc mạch máu não,do trầm cảm, căng thẳng thường xuyên sự tuần hoàn máu cơ thể kém, do phải tập trung cao độ làm việc lượng oxy theo máu không cung cấp đủ cho não; Bình thường có khoảng 0,7 lít máu chảy qua não trong 01 phút (50ml / 100g não / 01phút ; Não cần 25% tổng lượng oxy cung cấp cho cơ thể, trọng lượng não trung bình 1400g, khi máu được cung cấp dưới mức 40 ml / 100g não - thì tổ chức não bắt đầu ức chế gây đau) do thoái hóa đốt sống cổ gây chèn ép mạch máu lên não, do áp lực cuộc sống dẫn đến stress...
Khi bạn và người thân đau đầu, thường hay kèm theo các triệu chứng như: Hoa mắt, nhức mắt, giảm thị lực, hay ngáp, hắt xì, buồn nôn, da xanh nám, tóc gẫy rụng nhiều, kinh nguyệt không đều - đau bụng kinh ở nữ giới, yếu sinh lý ở nam giới, tiểu đêm, nước tiểu vàng, chân tay lạnh, tê nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, chóng mặt, say tàu xe, huyết áp thấp và tụt huyết áp, khó ngủ, ngủ hay mơ, giảm trí nhớ, đau nặng đầu dữ dội, bệnh nhân đau đớn hoảng loạn... Bệnh hay biến chứng thêm sang viêm xoang, ù tai, viêm mũi - họng, bệnh về dạ dày tiêu hóa; Cơn đau tái phát theo chu kỳ có thể hàng năm, hàng tháng, khi cơn đau tái diễn hàng tuần kéo dài 2-3 ngày liên tục thì bệnh đã vào thời kỳ mãn tính, bệnh nhân thường hay chịu đựng đau đớn một mình làm cho bệnh càng nặng thêm, tình trạng bệnh kéo dài các tế bào não không được cung cấp đủ oxyvà chất dinh dưỡng cần thiết sẽ teo lại gây ra bệnh trầm cảm, nhũn não, các nút tắc lâu ngày đông cứng lại thành các khối u tạinão hoặc các cơquan có mạch hẹp khác, gâybiến chứng như liệtthần kinh khó hồi phục. Khi có nhiều nút tắc áp lực máu sẽ dồn nén các mạch còn lại...làm tăng huyết áp, gây tổn thương các cơ quan như: Mắt cận, giảm thị lực, hở van tim, tim hồi hộp đập nhanh, run chân tay, đổ nhiều mồ hôi, thận yếu…; Tiêu hóa kém gây biếng ăn dẫn tới thiếu máu, máu xấu… - Từ đó vòng luẩn quẩn dẫn tới bệnh càng nặng thêm...quá trình dùng nhiều loại thuốc gây tái phát nhiều lần (không chữa cái gốc của bệnh) đẩy người bệnh đến bi quan, mất niềm tin khi chữa bệnh, không lối thoát…; Bệnh không phân biệt tuổi, giới tính, bệnh này nữ nhiều hơn nam, bệnh này chiếm khoảng 10% dân số, người lao động trí óc, ít vận động, kén ăn, dinh dưỡng kém, suy nhược cơ thể, khó tính, trầm cảm thường xuyên bệnh nặng hơn.

Người bệnh cần thay đổi thói quen sinh hoạt, lối sống – suy nghĩ tích cực hơn, đơn giản hóa cuộc sống không cầu toàn, sống hòa đồng, làm việc ăn ngủ điều độ, năng tập thể thao nhẹ nhàng, tránh ngồi làm việc một tư thế quá lâu, tập dưỡng sinh làm lưu thông kinh lạc, khí huyết rất tốt cho cơ thể, hạn chế cáu gắt, hạn chế thức uống có cồn, thuốc lá, tăng rau xanh giảm mỡ, cần bổ sung các vi chất nhưmagie, kẽm, sắt, vitaminK, B6... (có nhiều trong thức ăn dạng hạt như : hạt điều, hạt dẻ, hạt bí, các hạt họ đậu...) Khi đau cần nằm nghỉ ngơi nơi yên tĩnh, tránh ánh sáng, tiếng động rung lắc mạnh, xoa bóp mát xa nhẹ vùng đầu cũng làm cơn đau giảm, dùng gối đầu thấp để máu về não dễ dàng hơn; Không cố tăng liều lượng thuốc giảm đau như paracetamol… khi thấy thuốc giảm hiệu lực, các gốc thuốc này rất hại gan, thận, dạ dày... thuốc này chỉ giảm đau cắt cơn được thời gian ngắn - Bệnh này tây y chưa có thuốc đặc trị.
(nếu có điều kiện nên đi chụp CT hoặc MRI để kiểm tra mức độ biến chuyển của bệnh)
Căn nguyên chính là do máu xấu, các mảng bám làm mạch máu hẹp dần, do máu đặc keo lại (thường do chế độ ăn uống không cân bằng dưỡng chất)lượng máu do tim bơm lên não bị thiếu, hoặc do mạch máu có xu hướng viêm tắc nghẽn gây đau …. ; ĐAU ĐẦU CHỈ LÀ BIỂU HIỆN RÕ NÉT VÀ KHÓ CHỊU NHẤT TRONG HÀNG LOẠT TRIỆU CHỨNG NGƯỜI BỆNH MẮC PHẢI - Đừng ngại vui lòng gọi số điện thoại nóng:0983.79.1900 (từ 06 sáng đến 22 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần) gặp A .Hậu sẽ được tư vấn miễn phí - hướng dẫn phòng bệnh, nhận điều trị tận gốc, dùng uống một đợt là khỏi.
Với kinh nghiệm nhiều năm chữa trị - Dùng thuốc nam với bài THUỐC GIA TRUYỀN do chính chủ nhânthu hái trong rừng về chế biến thành dạng TRÀ THẢO MỘC (uống như nước trà - thay nước vẫn uống hàng ngày) đun sôi sau vài phút là dùng được, dễ uống, thuốc nam hoàn toàn, chỉ phơi khô chế biến, không chất bảoquản,không tác dụng phụ.
Trà thuốc sẽ làm máu lưu thông tốt hơn, phục hồi trí nhớ, mài mòn làm tan các nút tắc nghẽn, khơi thông mạch máu toàn cơ thể, cung cấp đủ máu tới mọi nơi cho não, cảm giác đau sẽ hết (KHÔNG TÁI PHÁT TRỞ LẠI - Chữa tận gốc chứng bệnh - Đó là đặc tính quan trọng nhất của bài thuốc) Ngườibình thường có thể dùng hàng ngày như dạng trà thuốc phòng ngừa bệnh, cải thiện trí nhớ, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bổ máu - cân bằng công thức máu, tăng tuần hoàn, thông kinh lạc, giảm đau nhức mỏi ...

Trà thuốc uống hàng ngày trong thời gian từ9 đến15 ngày nếu ở xa sẽ chuyển theo đường bưu điện (luôn chuyển phát nhanh )bình thường gửi trà từ Bà rịa Vũng tàu tới Hà Nội mất khoảng 48 giờ, giá 200.000đ/01 liều uống (thanh toán sau khi nhận trà thuốc, sẽ kèm theo hướng dẫn chi tiết cách dùng). A. Hậu - TRÀ THUỐC GIA TRUYỀN; Địa chỉ : Ấp 4, xã Bàu lâm, huyện Xuyên mộc, Bà rịa vũng tàu; Email:trathuocgiatruyen@yahoo.com.vn

Ngoài bệnh đau đầu, nếu có các bệnh khác gọi để được tư vấn chữa trị.

Xin cảm ơn đã dành thời gian đọcchỉ dẫn này - Có thể bạn không có bệnh đau đầu, máu xấu nhưng hãy lưu số điện thoại nóng 0983.79.1900 có đôi lúc quý vị cần giới thiệu cho người thân (chưa có điều kiện tiếp cận thông tin )đang phải âm thầm chịu đau đớn vì căn bệnh này.