Khắc phục tóc bạc sớm?

Toi nam nay 34 tuoi, tuy nhien do suy nghi nhieu nen toc toi bi bac va sinh ly yeu, TBD cho biet toi phai dieu chinh che do an uong va lam viec nhu the nao de cho phu hop, lam the nao de toc toi xanh tro lai?
Trả lời 15 năm trước
Tình trạng tóc bạc sớm còn có thể do lao tâm. Có những người mặc dù tinh huyết đầy đủ, điều kiện dinh dưỡng đầy đủ, nhưng vì lo lắng, suy nghĩ, căng thẳng nhiều nên khiến não hoạt động quá mức, cũng làm cho tóc mau bạc. Việc suy nghĩ quá mức còn ảnh hưởng đến thận, mà thận thì sinh ra tinh tủy, tinh tủy thì thông lên não. Chế độ ăn uống đủ dưỡng chất là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì và phục hồi mái tóc đen óng ả. Một bữa ăn với các loại thực phẩm chứa nhiều chất sắt, vitamin A& B, sẽ rất tốt cho mái tóc. Bạn có thể tìm thấy những loại vitamin này trong cá, cà rốt và chuối… Hãy uống sữa nguyên kem pha với hai muỗng cà phê men bia hoặc mầm lúa mạch để giúp ngăn ngừa và trị tóc bạc sớm. Chưa có giải pháp nào hữu hiệu để khắc phục tình trạng bạc tóc sớm. Các thuốc tân dược tỏ ra kém hiệu quả. Có thể sử dụng thêm một số loại thuốc theo sự hướng dẫn của Bác sĩ chuyên khoa da liễu như : Biotin, Biotamin v.v.Các thuốc đông y có thể đem lại kết quả khả quan hơn ở một số trường hợp. Có một loại “thần dược” mà y học cổ truyền đã chứng minh là loại thuốc giúp điều trị tóc bạc sớm. Đó là Hà thủ ô. Hà thủ ô có hai loại: màu đỏ và màu trắng. Cả hai đều thuộc loại dây leo. Bộ phận thường dùng để chữa bệnh là phần củ. Tránh uống rượu: Rượu sẽ làm bệnh sinh lý yếu do làm việc suy nghĩ nhiều trong công việc nặng thêm. Uống rượu quá nhiều hoặc say rượu làm cho tuyến sinh dục trúng độc, biểu hiện ở mức testosteron hạ thấp. Những người vốn không hay uống rượu nếu đột nhiên uống phải rượu mạnh cũng có thể khiến testosteron hạ thấp, gây liệt dương. Nhiều khi ăn uống đủ chất nhưng ăn vô tội vạ không theo giờ giấc nào cả cũng khiến cho việc nuôi dưỡng tóc bị ảnh hưởng hoặc để đầu bù tóc rối mà không chịu vệ sinh sạch sẽ cũng là một yếu tố làm hại đến tóc. Rất nhiều người chỉ cần tự điều chỉnh lịch sinh hoạt là tóc đen trở lại nhưng cũng có khi phải đến bác sĩ khám và điều trị mới cải thiện được tình hình. Chúc bạn sớm điều chỉnh một thời gian biểu làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả để khỏe đẹp cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Chúc bạn thành công.
câmsơnhà
câmsơnhà
Trả lời 15 năm trước
hien nay co rat nhieu loai thuoc co the chua duoc mat trong so cac loai benh cua ban.nhung hien gio toi biet co mot loai"thực phẩm chức năng"rat tot va da duoc hon 190 quoc gia va vung lanh tho cong nhan.ban co the dung sp va kiem nghiem.neu ban dung,hay lien he voi toi qua dia chi"ailichsunhat@yahoo.com"hoac lien lac theo so di dong:01696116396.toi tin ban se phai ngac nhien vi nhung gi san pham do dem lai^^.
nguyen thi huong
nguyen thi huong
Trả lời 15 năm trước
Cháu có biết một nơi điều trị bệnh của bác mà râts hiệu quả, cách điều trị rất đặc biệt, rất nhiều bác đã tới đây để điều trị, trụ sở của nơi đó đặt tại thành phố hồ chí minh. Nếu bác có nhu cầu cháu sẽ chỉ địa chỉ cho bác: cháu NGuyễn Hương : 0943137506