Cách phòng và trị rối loạn tiền đình?

Tôi được bác sĩ ở bệnh viện tỉnh, chẩn đoán bị rối loạn tiền đình. Uống thuốc đã 3 năm mà không thuyên giảm nhiều. Xin các bạn vui lòng hướng dẫn cách phòng và trị bệnh với các loại thuốc như thế nào. Xin cảm ơn nhiều.

Trả lời 8 năm trước
Rối loạn tiền đình có hai dạng chính: - Thứ nhất là bệnh thực sự của hệ thống tiền đình (hệ thống giữ thăng bằng nằm trong hai tai). Hầu hết các bệnh thực sự của hệ thống tiền đình thường điều trị hết nhanh. Một số trường hợp có thể tái lại nhưng nếu có cũng phải cách vài tháng đến một năm. - Dạng thứ hai là các chóng mặt choáng váng mơ hồ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như mất ngủ, căng thẳng, bệnh tim phổi, thần kinh, thiếu máu.... Bệnh có thể tồn tại dai dẳng, hoặc tái đi tái lại thường xuyên nếu chưa tìm rõ nguyên nhân để điều trị dứt. Nếu bạn thấy đã điều trị liên tục ba năm mà triệu chứng không thuyên giảm thì bạn phải khám lại ở một bác sĩ chuyên khoa Thần kinh để xác định nguyên nhân thực sự là gì. Sau đó bác sĩ mới có tư vấn cách điều trị và có lời khuyên cụ thể về sử dụng thuốc nếu cần.
Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước
Để phòng bệnh này thì bạn nên giữ cho tâm hồn thư thái, tránh bực tức vô cớ nhé
la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó. Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097. Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp. ( đảm bảo uy tín)
Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 8 năm trước

Rối loạn tiền đình rất khó chịu, để lâu vô cùng nguy hiểm. Trước đây tôi cũng từng bị nên rất hiểu sự khổ sở của những người có vấn đề trục trặc này. Rất may được người ta mách cho tôi đã giải quyết được, tôi đã khỏe mạnh bình thường, tinh thần thoải mái, ko bị say tàu xe hay sa sẩm mặt mày như trước. Nếu bạn quan tâm có thể liên lạc số đt 0912 340 688 gặp bác Đại để nhờ giúp đỡ. Chúc bạn mau khỏe!

Trả lời 8 năm trước
Điều trị rối loạn tiền đình để chống chóng mặt bằng các nhóm thuốc. Tuỳ kinh nghiệm của từng bác sĩ, một số loại thuốc thường được sử dụng là: - Các thuốc nhóm kháng histamine bao gồm: Promethazin 25mg, Scopolamin 0,5mg, Diphenhydramin 50mg. Những loại thuốc này vừa có tác dụng chống chóng mặt vừa làm giảm triệu chứng nôn, buồn nôn. - Acetylleucin: 1.000-1.500mg/ngày. - Nhóm ức chế calci chọn lọc: Flunarizine 5mg dùng từ 5-10mg. - Nhóm benzodiazepine: có thể sử dụng trong trường hợp bệnh nhân quá lo lắng vì chóng mặt. - Nhóm tăng cường tuần hoàn não: Dùng sau giai đoạn cấp để duy trì và điều trị lâu dài. Các loại thuốc có thể kể đến như : Ginkgo biloba 40mg dung 3 viên/ngày, Pỉacetam 1.200-2.400mg/ngày, Amitrin-raubáin 40mg dung 2 viên/ngày,...
Thúy Nga
Thúy Nga
Trả lời 6 năm trước

triệu chứng rối loạn tiền đình là gì vậy mọi người nó có nguy hiểm không