Top 5 xịt khoáng tốt nhất hiện nay

Xịt khoáng là loại mỹ phẩm đang dần trở nên quen thuộc và được nhiều bạn nữ yêu thích sử dụng. Nó là một sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng rất cơ động, an toàn, có chức năng làm mới và cung cấp độ ẩm cho da ngay tức thì. Thị trường xịt khoáng hiện nay rất đa dạng, khiến bạn gái phân vân không biết nên chọn mua loại sản phẩm. Dưới đây là 5 loại xịt khoáng được đánh giá là tốt nhất hiện nay, là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Xịt khoáng Eau Thermale Avène Thermal Spring Water

Giá tham khảo: 280,000 đồng/chai 150 ml.

Eau Thermale Avène Thermal Spring Water hiện là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt bán chạy nhất trang Amazon với gần 1000 phản hồi tích cực. Thương hiệu Avène từ nước Pháp với bề dày lịch sử hơn 270 năm sản xuất mỹ phẩm là cái tên bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm này.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, an toàn, thích hợp với làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh. Bên cạnh hiệu quả cao trong việc giữ ẩm, làm mới và mềm mịn da, xịt khoáng này còn được đánh giá cao bởi khả năng làm dịu da do ngứa phát ban hoặc dị ứng.

Nhược điểm của sản phẩm là chất lượng vòi phun không cao, dễ bị hỏng hoặc tắc, mùi hương đặc trưng có thể không được nhiều người ưa thích.

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Giá tham khảo: 340,000 đồng/1 chai 300ml.

Điểm nổi bật nhất của xịt khoáng thương hiệu Pháp La Roche Posay là thành phần 100% tự nhiên (chỉ gồm nước và khoáng chất vi lượng), vô cùng an toàn cho da kể cả khi sử dụng thường xuyên, phù hợp với mọi loại da và dùng được cho cả trẻ sơ sinh.

Công dụng chính của sản phẩm là cấp nước ngay lập tức để dưỡng ẩm cho da, làm dịu mát và giảm các triệu chứng kích ứng da (dị ứng, nóng, phát ban…), đồng thời làm sạch và cho làn da tươi mới tức thì. Bên cạnh đó, Thermal Spring Water còn có hiệu quarngawn ngừa lão hóa và làm giảm các nếp nhăn nhờ thành phần khoáng chất Selenium hàm lượng cao.

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Giá tham khảo: 200,000 đồng/1 chai 150ml.

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Vichy (Pháp) đã không còn xa lạ gì với phái đẹp Việt Nam, xịt khoáng Mineralizing Thermal Water thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp và vị thế của hãng.

Với thành phần 100% thiên nhiên, sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng, dùng được cho mọi loại da, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm, hương thơm nhẹ dịu làm hài lòng hầu hết người dùng. Ngoài ra, tác dụng cân bằng tiết dầu khiến sản phẩm đặc biệt được yêu thích bởi những người da nhờn.

Mineralizing Thermal Water có hiệu quả cấp nước, cân bằng độ ẩm và làm dịu mát làn da, phục hồi tế bào hư tổn, thúc đẩy để phát triển tế bào da mới, từ đó phục hồi các vùng da bị tổn thương. Thêm vào đó, nó còn có khả năng chống nắng, chống bụi, dùng sau trang điểm để bảo vệ lớn trang điểm và tạo độ tự nhiên cho da mặt.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Giá tham khảo: 100,000 đồng/1 chai 400ml.

Sở hữu mức giá rẻ nhất trong top 5, Evoluderm Atomiseur Eau Pure vẫn có chất lượng vô cùng ấn tượng. Sản phẩm có xuất xứ từ nước Pháp này sở hữ đầy đủ các tác dụng cơ bản của xịt khoáng, bao gồm: làm dịu mát da do bị kích ứng, cấp nước dưỡng ẩm cho da ngay tức thì, làm sạch da và chống viêm.

Atomiseur Eau Pure có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, với tính an toàn cao nhờ thành phần tự nhiên 100%.

Xịt khoáng Dabo Aloe Vera 99%

Giá tham khảo: 130,000 đồng/1 chai 100ml.

Thương hiệu Hàn Quốc là đại diện duy nhất của châu Á nằm trong danh sách top 5. Bên cạnh chức năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da và làm dịu mát các triệu chứng kích ứng, sản phẩm còn sở hữu những tác dụng nổi bật hơn hẳn các đối thủ nhờ có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ nha đam lô hội.

Cụ thể, Dabo Aloe Vera có khả năng dưỡng ẩm vô cùng mạnh mẽ, cân bằng dầu, trung hòa sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn và làm lành các tổn thương sau mụn. Tuy nhiên, các bạn dị ứng với nha đam lô hội được khuyến cáo tránh dùng sản phẩm này. Các bạn có làn da nhạy cảm cũng nên cân nhắc khi sử dụng.

Như vậy là chúng ta đã điểm qua 5 loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay. Chỉ với một sản phẩm nhỏ gọn, trong vài thao tác bạn đã có ngay làn da tươi mới và đầy sức sống. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào