Đặt lên bàn cân 5 loại mút tán trang điểm phổ biến nhất hiện nay

Để có một lớp nền mướt mịn và bóng khỏe thì mút tán trang điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bước tán kem nền. Vậy đâu là loại mút tán được các chị em phụ nữ đánh giá cao?

Beauty Blender

Beauty Blender là loại bông mút chứ danh mà các chị em đều muốn sở hữu. Với hình dáng chóp nhọn đặc biệt, loại mút tán này gần như tương thích với mọi loại kem nền và giúp các nàng thao tác dễ dàng, tán kem đều hơn và tạo ra được một lớp nền bóng mịn trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, Beauty Blender tồn đọng một hạn chế đó là khả năng hút kem nền khá ít và giá thành khá cao so với thời gian có thể sử dụng.

Micro mini

Được coi là phiên bản mini của Beauty Blender, micro mini kế thừa tất cả những ưu điểm từ người anh to lớn Beauty Blender. Hơn nữa, micro mini có lợi thế đánh dễ dàng tán kem vào những ngóc ngách khó nhằn như xương chân mày, hốc mắt, khóe mắt.

Điểm trừ của micro mini giá thành khá cao, tương đương với một em Beauty Blender nên chị vẫn cân nhắc khi chọn mua micro mini và Beauty Blender.

Real Technique Sponge

Là phiên bản bình dân của Beauty Blender những Real Technique Sponge vẫn được giới làm đẹp đánh giá cao về khả năng tán kem nền siêu việt của em ấy. Tuy nhiên, Real Technique Sponge có khả năng hút kem nền khá cao khiến hao kem nền khá nhanh. Vòng đời của Real Technique Sponge cũng tươn đương Beauty Blender.

Silisponge

Đến từ xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp, Silisponge đang làm mưa làm gió trên cộng đồng làm đẹp châu Á không chỉ bởi vẻ ngoài trong suốt lạ mắt mà còn bởi độ mướt khi lướt trên da mang lại độ che phủ khá cao. Điều đặc biệt, Silisponge khắc phục được nhược điểm hao kem nền so với Beauty Blender hay Micro mini.

Một nhược điểm nho nhỏ chị em cần lưu ý trước khi quyết định mua Silisponge là tạo ra một lớp kem nền khá dày và vệ sinh khá khó khăn.

Trên đây là một số loại mút tán kem nền hiện đang được ưa chuộng trên thế giới, vậy bạn đã có quyết định chọn mua loại mút kem nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình chưa?

Chưa có câu trả lời nào