Mách bạn 5 dầu tẩy trang tốt và an toàn nhất hiện nay.

Tẩy trang là việc mà có lẽ nhiều bạn gái phải làm trong ngày nhưng hiện nay có quá nhiều loại dầu tẩy trang khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn. Hôm nay mình sẽ mách bạn 5 sản phẩm dầu tẩy trang cực tốt và đặc biệt không gây dị ứng da.

1.Kose Softymo White Cleansing Oil

Sản phẩm được chiết xuất từ cám gạo, dầu cam và các tinh chất tự nhiên và có một mùi thơm nhẹ nhảng sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm hiệu quả trong việc làm sạch các lớp tẩy trang dù cho có cứng đầu nhất và làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông.

2.DHC DEEP Cleansing Oil

Thành phần của dầu tẩy trang gồm: dầu olive, thảo mộc thiên nhiên,… không chỉ giúp làm sạch da cực hiệu quả mà còn giúp chăm sóc da, cấp ẩm và bảo vệ da mặt. Bạn cũng đừng lo dầu làm da bạn bị mòn đi bởi sản phẩm có độ pH vừa phải chỉ có công dụng làm sạch lớp trang điểm chứ không thể làm mòn da được.

3.Aritaum Fair Smile Fermented Cleansing Oil

Sản phẩm từng được một tạp chí đình đám Hàn Quốc là Allure bình chọn là sản phẩm tẩy trang sạch và an toàn nhất. Với tính chất dịu nhẹ, sản phẩm cực kì phù hợp với những làn da yếu. Thành phần của sản phẩm gồm: tinh dầu gạo, đậu nành, lúa mạch giúp cấp ẩm, chăm sóc và bảo vệ da.

4.Biore Cleansing Oil

Loại dầu đến từ Nhật Bản này sẽ làm bạn thực hiện công việc tẩy trang nhanh và an toàn chưa từng thấy. Sản phẩm có dạng dầu nên dễ dàng sử dụng mà không gây khô da. Các lớp trang điểm và cặn bẩn trên da sẽ được làm sạch một các hiệu quả dù lớp trang điểm có dầy hay cứng như mascara.

Đây cũng là sản phẩm được các chị em Nhật Bản yêu thích hành đầu và có giá bán cực kì phải chăng.

5.A’pieu Deep Clean Cleansing Oil

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc sở hữu các dưỡng chất như dầu jojba, nước khoáng, baking powder giúp làm sạch da và cho bạn một làn da khỏe mạnh. Các tinh chất sẽ đi sâu vào trong từng lỗ chân lông để làm sạch sau đó cung cấp dưỡng chất để chăm sóc da mà không gây nhờn ngứa hay bết dính.

Với 5 sản phẩm tẩy trang an toàn vừa chia sẻ, bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một em thôi.

Chưa có câu trả lời nào