Bạn đã chiêm ngưỡng máy ảnh chụp lấy liền của Kodak chưa?

Mới đây, hãng máy ảnh đình đám Kodak vừa cho ra mắt người tiêu dùng máy ảnh compact có thể in ảnh ngay mang tên Mini Shot.

Kodak Mini Shot là dòng máy ảnh kĩ thuật số có độ phân giải lên đến 10MP. Máy có thể in ảnh có màu gần như ngay lập tức với kích thước gần ngang bằng với một tấm danh thiếp trên mẫu giấy 4Pass. Máy sở hữu màn hình có độ lớn 1.7 inch phía sau và không được trang bị Viewfinder riêng. Điểm trừ của máy là nó không nhiều hiệu ứng cho người dùng chỉnh ảnh mà chỉ có một vài thông số cơ bản như chỉnh màu sắc, chỉnh độ căn bằng trắng, EV cũng như lấy nét tự động.

Chiếc máy ảnh này có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn đó là trắng, đen và vàng. Máy còn có thể kết nối bluetooth với các thiết bị di động iOS hoặc Android để sử dụng ứng dụng Kodak Mini Shot. Với ứng dụng này, bạn có thể chỉnh nhiều hiệu ứng hơn trước khi in ra như thêm sticker, crop ảnh, sử dụng cũng như các mẫu thiết kế có sẵn.

Mini Shot hỗ trợ người dùng in ảnh ở 2 kích thước hình chữ nhật hoặc vuông. Giấy in 4Pass đề - can giúp người dùng có thể bóc ra dễ dàng để người dùng có thể dán lên bất cứ chỗ nào họ thích. Chiếc máy ảnh này có giá khoảng 2.3 triệu đồng và giấy in có giá thành khoảng 35USD cho 50 tấm.

 

  Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn! Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào