Cùng chiêm ngưỡng phiên bản nâng cấp hoàn hảo của máy ảnh Panasonic LX 100

Mới đây, Panasonic đã cho ra đời phiên bản nâng cấp của chiếc máy ảnh LX100 mang tên Lumix LX100 II.

LX 100 là một sản phẩm đặc biệt vì thiết kế compact nhỏ gọn nhưng lại sở hữu cảm biến micro 4/3. Sau 4 năm thì hãng đã nâng cấp lên phiên bản LX100II

Thiết kế

Chiếc máy nhỏ ngay từ hộp đựng với thiết kế vỏ họp đơn giản. Trong hộp có những phụ kiện bao gồm dock sạc, dây sạc micro USB, dây máy ảnh và một đèn flash nhỏ.

Lumix LX100 II không được tích hợp đền flash cóc nên người dùng cần phải gắn đèn này vào chân hot shoe của máy nếu có nhu cầu sử dụng.

Chiếc máy này không có quá nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài. Đơn giản vãn là chiếc máy compact hoàn thiện hơn và mang lại cảm giác cứng cáp khi cầm. Phần báng cầm của máy được bọc da không dày lắm nhưng vì máy cũng khong nặng nên cho công thái học cao.

Ống kính

Điểm nhấn mặt trước máy chính là ống kính Summilux cao cấp. Ống kính này có tiêu cự 24-75mm f1.7-2.8 cùng 9 lá khẩu và được trang bị chống rung cơ quang học OIS. Ống kính này khi tắt máy sẽ được thu lại nhỏ gọn nhưng khi zoom lên hết cỡ thì rất dài. Trên thân ống kính có thêm vòng chỉnh khẩu độ tiết kiệm thời gian để người dùng không phải tốn thêm 1 vòng xoay nữa ở má hay phải vào Menu để điều chỉnh.

Lumix II được tích hợp một kính ngắm điện tử với độ phân giải 2.76 triệu điểm. Kính ngắm có dộ phóng đại không lớn như các máy full-frame đời mới nhưng bù lại độ phân giải rất tốt, không bị giật.

Các bộ phận khác

Phía sau ống kính này là cảm biến micro 4/3 với dộ phân giải 17MP hơn 4MP so với phiên bản trước. Hệ thống crop giú giữ dộ phân giải 17MP khi chụp ở nhiều tỉ lệ ảnh khác nhau. Ngoài ra, Lumix cũng cho phép nguwoif dùng quay phim 4K ở 24, 25, 30 phút.

Cổng micro USB được thiết kế ở cạnh phải để chuyển dữ liệu và sạc và cổng HDMI để xuất hình ảnh ra thiết bị ngoài.

Đỉnh máy có vòng bù trừ sáng, nút bấm chụp và vòng chỉnh tốc độ chụp, chân hot shoe để gắn đèn flash. Pin và thẻ nhớ ở cùng một khe dưới đáy máy

Người dùng có thể chụp bằng màn hình 3inch độ phân giải 1,24 triệu điểm. mặt sau máy có các nút điều khiển và vòng xoay chỉnh chế độ bao gồm chỉnh ISO, khẩu dộ và tốc độ màn trập.

Tuy chưa ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng theo hãng công bố thì sản phẩm có mức giá khởi điểm là khoảng 999USD tức là khoảng 25 triệu đồng.

Chúng ta hãy cùng chờ đón phiên bản nâng cấp Panasonic Lumix LX100 II nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào