Đồng hồ Seiko có chất lượng như thế nào?

Từ xưa đến nay, thương hiệu Seiko luôn nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ có chất lượng hàng đầu thế giới. Với thiết kế trẻ trung, năng động cũng như các tính năng tiện lợi, Seiko đang là hãng đồ hồ phù hợp với nhiều thế hệ người dùng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Về khả năng chịu nước, đồng hồ Seiko cũng phải đáp ứng các tiêu chí giống như các thương hiệu khác trên thị trường. Đồng hồ có khả năng chịu nước vào khoảng 1ATM hay chính xác là 100m. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đi mưa hay khi rửa tay, tham gia các hoạt động bơi lội,... mà không ảnh hưởng đến các tính năng của đồng hồ. Tuy nhiên, để giữ cho sản phẩm có tuổi thọ bền nhất, người dùng nên sử dụng khăn khô để lau sạch nước trên đồng hồ sau khi tiếp xúc với nước.

Về chất liệu, đồng hồ Seiko được làm từ nguyên liệu là thép không gỉ. Hãng đã sử dụng loại thép 316L, một trong những loại thép tốt nhất để chế tạo nên những chiếc đồng hồ hiện đại. Mặt kính của sản phẩm là kính Sapphire, đem đến độ bền tuyệt đối cũng như khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mĩ cao. Seiko sử dụng loại da bê mềm để làm dây đeo của đồng hồ, loại da này vừa đem đến sự thoải mái cho người dùng, vừa đảm bảo không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.

Cũng giống như các sản phẩm đồng hồ khác, đồng hồ Seiko cũng sở hữu những chức năng cơ bản đó là khả năng hiển thị giờ, xem lịch, bấm giờ, đặt lịch,....Các tính năng này được nhà sản xuất thiết kế sao cho đơn giản nhất và tối ưu nhất, đảm bảo mọi người dùng ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Seiko còn có khả năng vượt trội trong việc tạo nên phong cách người dùng, tạo hiệu ứng hình ảnh khá tốt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ trẻ trung, năng động cho đến sang trọng, lịch lãm,....Nhờ thế, sản phẩm ngày càng thu hút được nhiều người dùng và có chỗ đứng nhất định ở thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

Chưa có câu trả lời nào