Làm sao đây khi lỡ yêu bạn trai của bạn thân mình?

lam sao khi toi da lo yeu cung mot nguoi con trai voi ban than cua minh[:(]
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy thăm dò xem người ta có tình cảm với bạn không đã nhé, vì 2 người là bạn thân nên điều đó cũng dễ thôi mà. Nếu là mình mình sẽ gặp và nói thẳng (vì nếu 2 bạn thân nhau có thể nếu chỉ chát hoặc nhắn tin, hoặc dùng cách nào đó dễ làm bạn ấy nghĩ mình đang đùa bạn ấy lắm đấy), còn chuyện nếu tình yêu không thành, lo lắng sau này có là bạn thân với nhau nữa hay không thì còn tuỳ tính cách của từng người, dù sao bạn cũng không nên để tuột mất cơ hội của mình khi yêu!
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Họ đã chia tay chưa [:-/] Theo mình nghĩ tình hình này bạn chỉ chọn chọn được 01 chứ không chọn cả 02, thứ nhất là sẽ không còn người bạn thân như lúc xưa, thứ hai là phải giữ lại mối tình bạn thân đó. Bạn chỉ quyền chọn có 01 thôi. Chúc bạn có quyết định sáng suốt bạn nha.
tran quoc binh
tran quoc binh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Mischa[/b] Bạn hãy thăm dò xem người ta có tình cảm với bạn không đã nhé, vì 2 người là bạn thân nên điều đó cũng dễ thôi mà. Nếu là mình mình sẽ gặp và nói thẳng (vì nếu 2 bạn thân nhau có thể nếu chỉ chát hoặc nhắn tin, hoặc dùng cách nào đó dễ làm bạn ấy nghĩ mình đang đùa bạn ấy lắm đấy), còn chuyện nếu tình yêu không thành, lo lắng sau này có là bạn thân với nhau nữa hay không thì còn tuỳ tính cách của từng người, dù sao bạn cũng không nên để tuột mất cơ hội của mình khi yêu![/quote] Mischa này ở đâu cũng có đấy nhỉ...mình đã tốt đẹp gì chưa mà đi khuyên người ta đấy.... còn bạn kia thì đi chơi với bạn thân của mình mà cũng mún lấy đi những gì tốt đẹp của bạn mình ko??/thế mới là bạn thân sao????em không nghe thiên hạ họ nói sao...chơi vói bạn mà cướp bồ của bạn là đồ khốn nạn sao...bạn hãy suy nghỉ cho kỉ nhé...cho dù bầy giờ bạn có thế danh lấy người ấy nhưng bạn có thể giữ được anh ấy ko...bao lâu...và rồi một ngày kia cũng có một ngườ sẽ đến cướp đi người iu của bạn mà thôi vì anh ấy đã bị em lấy đí một lần và chắc sẽ có lần thứ hai thôi em à..suy nghĩ kỉ em nhé...
pham tu tam
pham tu tam
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]binhmobile[/b] [quote]Từ bài viết của [b]Mischa[/b] Bạn hãy thăm dò xem người ta có tình cảm với bạn không đã nhé, vì 2 người là bạn thân nên điều đó cũng dễ thôi mà. Nếu là mình mình sẽ gặp và nói thẳng (vì nếu 2 bạn thân nhau có thể nếu chỉ chát hoặc nhắn tin, hoặc dùng cách nào đó dễ làm bạn ấy nghĩ mình đang đùa bạn ấy lắm đấy), còn chuyện nếu tình yêu không thành, lo lắng sau này có là bạn thân với nhau nữa hay không thì còn tuỳ tính cách của từng người, dù sao bạn cũng không nên để tuột mất cơ hội của mình khi yêu![/quote] Mischa này ở đâu cũng có đấy nhỉ...mình đã tốt đẹp gì chưa mà đi khuyên người ta đấy.... còn bạn kia thì đi chơi với bạn thân của mình mà cũng mún lấy đi những gì tốt đẹp của bạn mình ko??/thế mới là bạn thân sao????em không nghe thiên hạ họ nói sao...chơi vói bạn mà cướp bồ của bạn là đồ khốn nạn sao...bạn hãy suy nghỉ cho kỉ nhé...cho dù bầy giờ bạn có thế danh lấy người ấy nhưng bạn có thể giữ được anh ấy ko...bao lâu...và rồi một ngày kia cũng có một ngườ sẽ đến cướp đi người iu của bạn mà thôi vì anh ấy đã bị em lấy đí một lần và chắc sẽ có lần thứ hai thôi em à..suy nghĩ kỉ em nhé...[/quote] [:(] rách việc phét... thjck' thj` nhích chứ việc gj` pải hỏi [:D]
lam thuy
lam thuy
Trả lời 15 năm trước
Theo mình thì bạn ko nên xen vào ch tình cảm của 2 người đó... Khi đã là bạn của nhau và nhất là bạn thân thì mình nghĩ bạn bè phải tôn trọng nhau, ít nhiều các bạn cũng từng vui buồn có nhau rồi. Chưa kể là khi bạn có dc ng con trai đó, ng bạn gái của bạn sẽ ra sao??? Ng ta đã gắn bó ,có bít bao kĩ niệm với ng con trai đó rồi, ng ta sẽ đau khổ lắm! Còn tình cảm của bạn chỉ là "mom mem" mới có thui, chưa có j để là đau khổ khi ko có dc ng đó cả! Chưa kể là ng bạn gái của bạn vừa đau vì tình iu và đau vì thất vọng về tình bạn! Và trên hết, cố dành a í cho mình xog, liệu 2 ng có lâu bền ko? Có đáng ko???