Liệu bạn gái em có sao ko ?

Ch la nhu vay ne chi oi.hum bua em co goi dt cho tong dai nhung dang tu van thi het tien.

em xin ke lai ch:

em va ban gai em co qhtd nhung chi ma sat o ben ngoai.em cung khong xuat tinh len nguoi ban gai e.khong lam dinh ti tinh dinh nao len ban gai e.va sau do co ay co uong 1 vien thuoc tranh thai khan cap.va sau 5 ngay thi co kinh lai.nhung cho toi hum nay thi 2thang roi ma chua co kinh lai nua.em da dung 2 que thu thai roi,que nao cung 1 vach ak.em thu que 2 lan cach nhau khoang 2tuan.

gan day thi co ay thay hoi tang can, tao bon nua(em tim hieu duoc thi day la 1 so bieu hien la mang thai).nhung lai cung co 1 so hien tuong giong nhu sap co kinh nua.

em mong tu van az doc va tu van giup em voi?sao que thu thai thi lan nao cung 1 vach ma em van lo lam.bay gio lai co hien tuong tang can tao bon nua.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Bạn đang băn khoăn rằng không biết bạn gái có mang thai không khi hai bạn chỉ "ma sát " bên ngoài mà bạn lại chưa xuất tinh đồng thời bạn cũng khẳng định là chưa có tinh dịch. Ngoài ra, sau khi quan hệ bạn gái cũng đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Trong trường hợp này thì bạn gái bạn không có khả năng mang thai bạn nhé!

Hiện tượng trễ kinh của bạn gái là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp thôi bạn ạ. Còn hiện tượng táo bón và tăng cân có thể do nhiều nguyên nhân gây nên. Bạn gái nên xem lại chế độ ăn uống, luyện tập cho hợp lý.

Bạn cũng biết đấy, thuôc tránh thai khẩn cấp chỉ dùng trong những trường hợp thật khẩn cấp như bị tuột, rách bao cao su hay lỡ quan hệ không an toàn thôi. Bạn không nên coi đây như một biện pháp tránh thai thường xuyên cho bạn gái.

Bạn còn băn khoăn có thể trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp AZH_noi dung cau hoi gửi 8785.

Chúc các bạn sức khỏe!

September
September
Trả lời 12 năm trước

Hjhj bạn bi nhiu tuổi rùi mà còn gà quá zậy, quan hệ sơ sơ bên ngoài ko có tinh dịch mà còn chơi thêm viên thuốc tránh thai khẩn cấp thì làm sao mà có bầu dc , còn dấu hiệu của bạn gái bạn có thể là do nhiều nguyên nhân khác chứ đâu phải chỉ một có lẽ do tâm lý cũng nên

hjhjh còn nguyên nhân nữa mà mình cũng như mọi người kể cả bạn nữa không mong xãy ra là GF của bạn có qhtd với người khác cái này chắc ko có đâu há nên khỏi bàn đi