Công ty kinh doanh theo mạng (mlm) nào tốt nhất?

Mình và một vài người bạn muốn tham gia công ty kinh doanh theo mạng nhưng không biết công ty nào có sản phẩm và chính sách trả thưởng tốt nhất, bạn nào biết xin tư vấn giùm mình với. cám ơn!

Liên hệ 0906796383  (mình sống và làm việc ở HCM)

Mail: songngam_vunguyenha@yahoo.com

diepbillion
diepbillion
Trả lời 9 năm trước

Xin chào cả nhà.
Xin phép được chia sẻ với cả nhà - Tất cả những ai đã yêu , rất yêu, thất bại, thành công cùng MLM, những ai đã và đang tìm hiểu MLM 1 thông tin vô cùng quan trọng. Nếu ai và hệ thống của mình đang thực sự gặp khó khăn trong MLM thì có thể tham khảo giải pháp này nhé !!

- Trước khi mình chia sẻ cơ hội này, mình muốn đề cập tới những khó khăn mà người làm MLM đang gặp phải.( những người làm MLM chân chính)

+ Có 3 điều mà người làm MLM luôn quan tâm đó là: Sản phẩm, sơ đồ trả thưởng, văn hóa doanh nghiệp ( Văn hóa đào tạo)

*Thứ nhất Sản Phẩm: bây giờ là thời đại chăm sóc sức khỏe chủ động đang đứng đầu trong tất cả các ngành trên thế giới. Vì thế đã chọn sản phẩm nên chọn những sản phẩm Độc Quyền (được chứng nhận tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới)- Tác dụng tốt và nhanh - Tái sử dụng nhanh vì chỉ có như thế thì Thu Nhập Thụ Động sẽ đến 1 cách đều đặn và lâu dài. Vì nếu không phải sản phẩm độc quyền thì rất dễ bị làm giá hơn nữa lại là hàng nhái hàng giả, kém chất lượng ( Đây cũng chính là điểm mà nhiều người không thích MLM khi sử dụng phải những sản phẩm như vậy)

* Thứ 2 là Chính Sách Trả Thưởng:
+ Kể cả người mới và người cũ đôi khi lựa chọn 1 công ty chỉ vì sản phẩm hay hỉnh ảnh hoành tráng mà lại quên đi Chính Sách Trả Thưởng

- Thông thường mọi người bỏ cuộc vì chính sách trả thưởng quá khó. Điều mà ít người có thể duy trì công việc của mình trong 1 thời gian dài.
Có 1 vài đặc điểm dễ hiểu sau:

+ Đầu tư lớn. Trong kinh doanh theo mạng rất dễ gặp những trường hợp Đầu Cơ và khuyến khích những người có tài chính đầu cơ để được hưởng lợi nhuận lớn. Nhưng hầu hết mọi người không có khả năng này nhưng vì bản chất là sao chép nên mọi người hay cố gắng vay mượn để đầu cơ. Trường hợp này rất dễ rủi ro và bị sao chép nên nhiều người sẽ có ác cảm với ngành kinh doanh này cũng là đúng thôi.

+ Phải mua gói kinh doanh mới được kinh doanh. Trường hợp này thì nhiều, đúng không ạ? Mua gói kinh doanh là điều rất bình thường. Nhưng 1 công ty dành cho tất cả mọi người nên là công ty dù mua gói hay không vẫn được quyền kinh doanh.

+ Năng động hàng tháng quá cao: Vì sao lại có hiện tượng bán phá giá trên rất nhiều trang mạng làm mất uy tín của nhiều công ty. Cái này rất đơn giản. Hầu như mọi người đều không thích hoặc không có khả năng bán hàng giỏi. Vì vậy để được hưởng lương hệ thống mọi người phải năng động hàng hàng với 1 khối lượng hàng và tiền vượt quá khả năng sử dụng của bản thân và khi thu nhập thấp họ sẵn sàng bán phá giá, 1 người bán phá giá thì bình thường nhưng hàng nghìn người bán phá giá thì sẽ gây ra mất uy tín hoặc thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp hay hệ thống của mình. Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân gây sụp đổ hệ thống ngay cả khi hệ thống đã phát triển lên đến hàng ngàn người !!!

*** Và vì năng động sẽ tạo ra thu nhập hàng tháng nên công ty nào bảo vào đây mà không cần năng động thì hãy hết sức cẩn thận, vì có thể đây sẽ là 1 trong những trường hợp đầu cơ rất khéo léo và hậu quả sau này thì chính người tham gia sẽ biết !!!

* Tiếp theo là doanh số nhóm cá nhân khi lên cấp và duy trì cấp: doanh số nhóm cá nhân thường được hiểu là doanh số của mình cộng với doanh số của những F1 trực tiếp trong tháng. Thông thường nếu bạn đạt đủ doanh số này bạn mới có tiền từ hệ thống. Nhưng thông thường nhiều người cũng không có khả năng này dẫn đến tình trạng ôm hàng và bán phá giá. Nếu bạn không đủ sức duy trì hàng tháng, tôi nghĩ bạn sẽ phải bỏ cuộc sớm. Điều này cũng khiến cho 1 số anh chị dù là đã làm rất nhiều năm vẫn phải bỏ cuộc vì hệ thống không sao chép được.

*** Và 1 số công ty yêu cầu hơi khắt khe tức là phải có hoặc 3 nhánh trở nên hoạt động mới được trả thu nhập cao. Điều này cũng khó khăn đối với người mới.....

*** 1 số công ty thì trả giới hạn tầng hoặc không có nén gọn các tầng tương đương với giới hạn thu nhập của bạn. Điều này cũng gây khó khăn với những người thủ lĩnh.....

* Và điều cuối cũng là Văn hóa đào tạo: có lẽ trong MLM đây là điều quan trọng nhất vì nó giúp người ta sao chép 1 cách tốt nhất. 1 công ty chân chính sẽ rất chú trọng điều này, họ tập trung vào phát triển tư duy đúng đắn và thay đổi trái tim của con người giúp họ sống tốt hơn, biết sẻ chia nhiều hơn. Làm được điều này công ty sẽ bền vững thay vì chỉ tập trung vào thúc ép doanh số gây áp lực cho nhà phân phối. Tự nguyện thì vẫn tốt hơn là bị bắt ép đúng không ạ?

++++Đây là 1 số khó khăn có thể anh chị đang gặp phải. Sẽ không ai cưỡng nổi sức mạnh của ngành kinh doanh theo mạng dù có làm hay không làm đúng không ạ. Vì thế mà Điệp đang sở hữu 1 cơ hội loại bỏ được tất cả những khó khăn này. Nếu anh chị nào quan tâm có thể alo cho Điệp: 0968.59.29.59

Kinh Doanh Thông Minh
Kinh Doanh Thông Minh
Trả lời 9 năm trước
Đây là giải pháp dành cho ngành kinh doanh theo mạng ở Việt Nam ==>http://kinhdoanhthongminh.net/