Em lỡ làm bạn gái em giận em rồi, anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với?

Chuyện la thế này. Đúng ngày sinh nhật bạn ấy em ru ban đó đi chơi nhưng ban đó bảo là nhà dưới quê có việc nên không đi được. Chiều tối hom đó bạn đó về we, tôi hôm đó minh gọi cho ban đó nhưng không có nhấc máy, mình sợ ban đó đi đường xa nên gọi vào số điện thoại bàn ở we, nhưng mẹ ban đó bảo bạn đó không co về, nhưng mình lại goi vào di động bạn đó thì ban đó nói đang ở dưới we, rùi tui em cũng có nặng nhe với nhau mấy lời. Ban đó nói sẽ không bao h tha thu cho bat cứ ai chui ban đó và ban do noi mình gọi dien thoại ban kiểm soát hoạt động của ban đó.

Bây h mình bùn lắm không mún bít ai đúng ai sai , mình chấp nhận mình sai tất cả, chi monh 2 nguuoi tro lai nhu xua.

Minh goi dien nhan tin  lam moi cach nhung co ay van im lang ko noi tieng nao het.

Ai có kinh nghiem chuyen nay bài cho minh với.

Mr Đạt
Mr Đạt
Trả lời 13 năm trước

Một câu thẳng thắn cho nhau là bạn đang làm đúng ý của cô ấy rồi đấy

- Nếu bạn gái ấy thực sự không tha thứ cho bạn mà chia tay, vậy bạn còn chần trừ j nữa mà không chia tay, nếu chỉ vì lý zo nho nhoi đó mà chia tay thì người phụ nữ mà bạn đang yêu đó không sứng đáng với sự quan tâm của bạn ( Gợi ý nhé, nhưng chỉ là gợi ý thôi nha nếu là thực thì đó cũng chỉ là cái cớ mà thôi bạn ah)

- Một hướng khác mà bạn đừng bj quan nhé Cô ấy có lẽ chỉ dựa vào cơ hội này để dỗi với bạn chút đỉnh thôi, hãy kiên trì chút nào.......

Chúc bạn hạnh phúc với tình yêu đích thực bên mình