Em đã có bạn gái rồi nhưng không biết tại sao em lại dễ dao động với các bạn gái khác!?


Giúp em với!
Bạn gái em thương em lắm em biết và thương cô ấy nhiều nhưng không hiểu lòng em tại sao cũng sẵn sàng dao động hoặc xao xuyến với những bạn gái xinh xắn khác! Hic hic
Không biết hỏi như vậy các bác có chửi mắng em không! nhưng thật tình là vậy!
Các bác ơi! làm sao để hạn chế tính "35" của em bi jờ?
Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

Thực ra nói là hạn chế tính "35" thì hơi khó đấy bạn vì đó là 1 phần của con người mà. Ai cũng có tâm trí hướng đến cái đẹp, muốn thưởng thức cái đẹp vì vậy dao động trước những cô gái đẹp là chuyện thường tình thôi mà. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hạn chế thì trước hết bạn cần kiểm chứng lại tình yêu của mình trước. Vì khi yêu thực lòng thì bạn sẽ nhìn thấy những điểm mạnh, yếu của bạn gái mình và khi đứng trước những cô gái khác thì bạn cũng sẽ biết họ khác bạn gái mình như thế nào. Khi đó bạn nên nghĩ về những điểm tốt nổi bật của bạn gái mình mà hơn hẳn những người đó thì tự dưng bạn sẽ thấy những người đó không còn hấp dẫn bạn như cô bạn gái của bạn nữa mà thôi.

Chúc bạn thành công trong vụ ngăn chặn tính "35" này nhé!

Ngô Ngà
Ngô Ngà
Trả lời 13 năm trước

theo mình thế thì chứng tỏ bạn yêu theo quan điểm tình yêu trẻ nhỏ ngây thơ và hồn nhiên hoàn toàn là tình cảm nên nó mới thế :)).Thay đổi làm sao được khi người mình yêu còn kém hơn vẻ ngoài so với rất nhiều cô gái hấp dẫn khác.Khi nào bạn tìm thấy những cái nhất của người yêu bạn thì hãng nghĩ đến chuyện bỏ tính 35 đó đi.Good luck for you!