Mình muốn đi du lịch Ác-hen-ti-na?

Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ nhé.

thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước
Đất nước Argentina nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch không chút tô son và nền văn hóa lâu đời luôn đem đến những điều ngạc nhiên cho khách du lịch mỗi khi đến với đất nước này. Từ những bức tường màu bạc tới những đám mây đều khiến du khách thích thú. Là đất nước thuộc Châu Mỹ La Tinh, nơi đây người châu Âu và Bắc Mỹ có thể cảm thấy vẻ đẹp thanh bình và nét quyễn rũ hiếm thấy. Một điều thú vị nữa khi tới thăm quan đất nước này là lịch sử bóng đá với sự nhanh nhẹn ở đôi chân, tất cả khiến bạn phải thán phục. Argentina cũng là quê hương của vũ điệu tango bốc lửa, nằm giáp với Đại Tây Dương được đánh giá là điểm đến tuyệt nhất vùng Nam Mỹ. Argentina hấp dẫn du khách bằng những chuyến du lịch sinh thái đặc biệt: thám hiểm giữa rừng sâu, hay cuộc sống hoang dã trên thảo nguyên (xu hướng du lịch đang phổ biến). Trước đây bạn có thể làm một chuyến đến vùng Patagonia cuối miền Nam nước này. Tuy nhiên, bây giờ thì du khách đến Argentina thay vì đi đến Patagonia sẽ chuyển sang bắt đầu đi từ phía Bắc đến các khu vực Salta, hay Jujuy. Hiện nay giá trị tiền ở đất nước này đã giảm gấp ba lần so với năm 2002: 6 pesos = 1 bảng Anh.
nguyễn thị Ca
nguyễn thị Ca
Trả lời 14 năm trước

Argentina dâng tặng cho khách du lịch điều thú vị là có tới 2 mùa hè trong một năm. Nhưng sự phân hóa đa dạng và kéo dài của địa hình đã tạo nên sự thuận tiền cho du khách du lịch trong bất kỳ mùa nào. Những nơi đến ở Patago như Moreno Glacier - Santa Cruz thì thời gian tham quan tốt nhất là vào những tháng mùa hè, từ tháng 11 đến tháng 1 khi thời tiết trung hòa hơn và dịch vụ tốt hơn. Nếu ngoài thời gian này, dịch vụ giảm bớt, giao thông công cộng trở nên phức tạp hơn.

Mùa xuân và mùa thu là thời gian đẹp nhất để thăm Buenos Aires, mùa hè trời nóng và ẩm ướt. Các địa điểm như Mendoza, Córdoba và Lake District thời gian thú vị nhất để tham quan là vào mùa thu, khi những chiếc lá đỏ và vàng bắt đầu rụng, nhiệt độ ấm hơn.

Phía Bắc Argentina, bao gồm thác Iguazú ở vùng cận nhiệt đới tỉnh Misiones, thời tiết thú vị hơn thời tiết mùa đông và mùa xuân ở phía Nam Hemisphere khi hơi nóng và độ ẩm ít gây ngột ngạt. Mùa trượt tuyết diễn ra từ tháng 6 đến giữa tháng 10, và dịch vụ của các khu nghỉ dưỡng là đắt nhất và khách đông nhất trong tháng 7 và tháng 8 khi họ từ vùng Buenos Aires tràn lên.

Thời gian đắt nhất trong mùa du lịch ở Argentina là những tháng nghỉ hè đó là các tháng 1, 2 và tháng 6.