Nâng mũi hình như để lại sẹo ??

Tận mục sở thị một ca nâng mũi, Làm đẹp, nang mui, phau thuat nang mui, phau thuat tham my, lam dep

 

hình từ bệnh viện

Nhon My
Nhon My
Trả lời 12 năm trước

Trang http://nangmuithammy.com/adv/775.html tổng hợp các bài viết về nâng mũi, bạn có tham khảo qua để biết được những phương pháp nâng mũi hiện đại, không để lại sẹo.

Trần Ngọc Hướng
Trần Ngọc Hướng
Trả lời 12 năm trước

nâng mũi mà để lại sẹo thì còn gì gọi là đi thẩm mỹ viện, nếu bạn băn khoăn về sẹo có thể tham khảo sản phẩm scarheal của mỹ rất hiệu quả đó, bạn có thể tham khảo tại đâyhttp://www.vatgia.com/4922/1414236/kem-tri-s%E1%BA%B9o-l%C3%B5m-scar-esthetique.html

Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương check giá
Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương check giá
Trả lời 12 năm trước

Xin chào em , về vấn đề nâng mũi có để lại sẹo hay không thỳ anh xin nói rõ với em là sẽ có sẹo nhưng chỉ là 1 đường sẹo rất nhỏ , khó phát hiện , không ảnh hưởng gì tới thẩm mỹ cả . Em hãy liên hệ tới trung tâm anh để được biết quy trình , giá cả , phương pháp chữa trị .

Địa chỉ : Thẩm Mỹ Ánh Dương - 45 Giải Phóng - Hà Nội

Tel : 3 6288 708 .

tran thi yen
tran thi yen
Trả lời 12 năm trước

Nâng mũi không hề để lại sẹo bạn ạ. Nếu bạn có nhu cầu nâng mũi tại Hàn Quốc thì bạn liên lạc với bệnh viện bên mình để được tư vấn thêm nhé.

bên bệnh viện mình gửi giấy mời sang phẫu thuật để khách hàng xin visa, đón ở sân bay incheon, đưa về khách sạn gần bệnh viện luôn bạn à, có phiên dịch người việt nam nữa nên bạn không phải lo lắng gì cả, có gì bạn cứ tham khảo nhé, chúc bạn may mắn. Bệnhviện mình đón nhiều khách hàng việt nam bay từ châu âu, canada ,..bay về thẩm mỹ mũi vì Hàn quốc vốn nổi tiếng về thẩm mỹ mà bạn. Bác viện trưởng chỗ mình cũng nổi tiếng nữa bạn à. Có gì bạn cứ liên lạc qua email để được tư vấn nhé, ^^

bạn có thể tham khảo tại trang web :

http://www.nose.co.kr/ ( trang web đã có tiếng Việt)

hay gửi email ảnh đến địa chỉ : nosejdh@gmail.com , Tel : 082-10- 8678-1559 để được tư vấn miễn phí .

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Bạn chon cơ sở nâng mũi nào mà để lại sẹo vậy?

Kỹ thuật bây giờ nâng mũi sẽ không có sẹo nhé