Tư vấn mua nệm?

Mình sắp xây nhà nên đang cần tư vấn mua nệm, nhờ anh chị và các bạn tư vấn một số nhãn hiệu chất lượng và giá cả phải chăng.

Mình có thấy 1 số loại

Nệm cao cấp Vạn Thành

Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm cao su Liên Á

Không biết mấy nhãn hiệu này tốt ko nhỉ?

Cám ơn các anh chị và các bạn


thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn mua nệm nào cũng được, miễn sao đáp ứng 14 tiêu chí sau :

1. Tính đàn hồi cao do bản chất của cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, nên chọn loại nệm nào làm gia tăng khả năng đàn hồi của các loại sản phẩm đến mức hoàn hảo, nghĩa là khả năng phục hồi hoàn toàn về hình dạng và kích thước ban đầu của sản phẩm sau khi chịu lực tác dụng lớn và liên tục.

2. Được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên sau khi hết sử dụng, sản phẩm có thể bị phân hủy một cách tự nhiên. Đây là yếu tố rất quan trọng phù hợp với những tiêu chuẩn đặt ra về khía cạnh sinh thái nhằm bảo vệ môi trường sống không bị ô nhiễm bởi các chất thải rắn không phân hủy được.

3. Tinh khiết hoá nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất nên đã loại bỏ hoàn toàn các thành phần độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng như các thành phần kim loại nặng (chì, thủy ngân,…).

4. Hoàn toàn không tồn tại chất nitrosamine trong sản phẩm, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đây là chất thường xuất hiện trong công nghiệp chế biến cao su, là tác nhân gây ung thư khi tiếp xúc (thấm vào cơ thể qua da và tuyến mồ hôi).

5. Nhờ cấu trúc tối ưu của nệm với khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý cùng với khả năng chịu lực của vật liệu, lực tác dụng khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc, giúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế, không tạo các điểm có áp lực cao trên cơ thể, giúp có giấc ngủ ngon.
Nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống.

6. Tính dẻo dai nên rất dễ dàng cuộn tròn lại, thuận tiện trong vận chuyển.

7. Nhờ tác dụng đàn hồi của nệm chỉ xuất hiện cục bộ tại bề mặt tiếp xúc lực cũng như không phát ra âm thanh khi đàn hồi nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

8. Có khả năng kháng cháy, thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở nên cho phép dập tắt dễ dàng bằng nước.

9. Có khả năng kháng côn trùng: không thích hợp là nơi lưu trú nên hoàn toàn không có sự hiện diện của côn trùng; không có hiện tượng côn trùng bò, cắn (đốt) nên bảo đảm giấc ngủ ngon cho người sử dụng cũng như hoàn toàn phòng chống các mầm bệnh do côn trùng lây lan.

10. Nệm có độ bền cơ học cao, tức là khả năng chịu được lực kéo hay nén với giá trị tác dụng lớn, liên tục mà không bị bể.

11. Nhờ có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt tiếp xúc thông qua cấu trúc nệm với phần chân nệm là các lỗ vuông to, bề mặt nệm là các lỗ tròn nhỏ nên khả năng thông thoáng rất cao, không làm hầm nóng lưng khi ngủ.
Lưu ý : Đối với bệnh nhân nằm điều trị dài ngày, cần gia tăng diện tích tiếp xúc giữa lưng và không khí, phòng tránh lở loét cho da thì có thể lật ngược tấm nệm, đưa những lỗ vuông to lên trên để nằm.
Đối với bệnh nhân nằm điều trị dài ngày, nên chọn áo bọc nệm bằng cotton hoặc để nệm trần và trải lót bằng drap cotton để được thông thoáng.

12. Bản thân cao su thiên nhiên không có tính chịu lão cao, nên chọn loại nệm có tính chậm lão hóa, nghĩa là không thay đổi phẩm chất theo thời gian, giúp kéo dài được tuổi thọ của nệm trung bình trên 20 năm, thậm chí có thể đạt trên 30 năm .

13. Độ cứng của nệm tối ưu có tác dụng nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống, không gây cong võng. Đây là tính chất rất quan trọng giúp không gây đau lưng sau khi ngủ, đặc biệt tốt cho người già cũng như trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cột sống.

14. Hoàn toàn loại bỏ mùi hôi cao su.

Thang Cô
Thang Cô
Trả lời 11 năm trước

cám ơn vì những thông tin bổ ích của bạn

Nguyễn Văn Huân
Nguyễn Văn Huân
Trả lời 10 năm trước

Nếu bạn dùng đệm cao su tjif nên dùng Liên Á, không thì dùng Kym Đan cũng được nhưng mình khuyên bạn nên dùng Liên Á vì đệm Liên Á chất lượng thì chẳng khác ji Kym Đan nhưng giá của Liên Á lại rẻ hơn Kym Đan rất nhiều

Còn Bạn muốn dùng Đệm bông ép thì nên dùng của EVERON là tố nhất còn không dùng HANVICO cũng được

Bên mình chuyên cung cấp về mảng đồ vải từ chăn ga gối đệm, mành rèm, giấy dán tường...

Bạn hãy liên hệ với bên mình để có được sự tư vấn hiệu quả

Hotline: 0944.11.25.11- 0988.119.012

Web: dovai.vn