Hướng dẫn cách phối các phụ kiện thời trang cho nổi bật trang phục hơn.

Xin chào các bạn, mỗi chúng ta ai cũng muốn mình trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn đúng không nào? Khi bạn diện lên những trang phục hợp thời trang, những trang phục thể hiện lên cá tính bản thân chắc chắn bạn sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi phía, và không chỉ như vậy trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn một số cách phối các loại phụ kiện để trang phục bạn trở nên nổi bật hơn nhé. Hãy cùng mình khám phá thôi nào.

1.Về màu sắc:

Cách phối phụ kiện thời trang  theo màu sắc thì có hai cách, đó là cách phối những phụ kiện có màu sắc tương đồng với nhau hoặc những phụ kiện hoàn toàn đối lập hoàn toàn với nhau về màu sắc. Đối với những phụ kiện có có màu sắc tương đồng với nhau, bạn sẽ thực sự nổi bật bởi trên người chỉ có một màu sắc bạn đi đâu cũng sẽ không thể bị hòa trộn được. Ngược lại, đôi lúc bạn lại nhàm chán với cách phối những phụ kiện có màu sắc tương đồng thì bạn sẽ phối những màu tương phản với nhau như: Đen- trắng, Đỏ-vàng, đỏ-đen,...Tất cả cũng làm bạn đẹp lung linh như búp bê vậy.

2.Về tỷ lệ:

Bạn nên lưu ý về phần tỷ lệ vì nó cũng rất quan trọng nếu tỷ lệ không hợp lí sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên mờ nhạt, hoặc cũng có thể trông quá rối mắt. Đối với những trang phục có những họa tiết, hoa văn mờ nhạt, nhẹ nhàng thì bạn nên chọn những phụ kiện đi kèm như: nơ, khăn quàng cổ, bờm, khuyên tai,..có màu sắc họa tiết nổi trội. Ngược lại, nếu những họa tiết, hoa văn có trên trang phục bạn có điểm nhấn, có sự nổi bật rồi thì những phụ kiện sau đi kèm bạn nên chọn những loại phụ kiện có màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa với trang phục hơn.

3.Về phong cách:

Có rất nhiều phong cách bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích cá nhân cũng như thể hiện cá tính bản thân thông qua những phụ kiện thời trang.

-Phụ kiện thời trang cổ điển: bông tai có hình ngọc trai hoặc kim cương, khăn lụa,  giày pumps đen cổ điển.

– Phụ kiện thời trang quyến rũ: hoa tai đèn chùm, bông tai hình lông vũ mềm mại, vòng cổ to bản, nhẫn đá bản to, clutch đính pha lê và giày cao gót.

– Phụ kiện thời trang vui tươi: trang sức phong cách trẻ trung như nhẫn bạc mỏng, thắt lưng mảnh, giày búp bê nhiều màu sắc, bờm, nơ buộc tóc.

– Phụ kiện thời trang cá tính: vòng cổ choker bản to và nhỏ, túi đính đinh tán, giầy đinh tán và bốt da đen cổ cao và cổ ngắn.

– Phụ kiện thời trang công sở: đồng hồ cổ điển, cặp da, túi đeo vai, giày gót kitten, dép sandal.

– Phụ kiện thời trang thường ngày: khuyên tai loại bản nhỏ, dép sandal không cao gót, mũ rộng vành,...

Phần chia sẻ của mình về một vài bí quyết phối các phụ kiện thời trang để trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn đến đây kết thúc. Mình hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích mang lại cho bạn để bạn có cách phối đồ đẹp hơn, nổi bật trước đám đông nhé.Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào