Những món phụ kiện rẻ tiền giúp set đồ bạn thêm sang?

Gần đển Tết là nhu cầu mua sắm của chị em lại tăng cao nhất là quần áo. Tuy nhiên thay vì phung phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết, tốn kém các bạn có thể sắm những món phụ kiện thời trang sang, xịn mà lại rẻ. Những món phụ kiện này sẽ giúp bạn nâng tầm món đồ của các bạn nên rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những món đồ phụ kiện nào trong bài viết dưới đây nhé!

Khuyên tai to bản/ đính đá

Image result for Khuyên tai to bản/ đính đá

Sắm cho mình một bộ khuyên tai to bản hoặc đính đá lấp lánh cũng là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để nâng cấp set đồ hằng ngày của bạn. Đặc biệt khi đeo loại phụ kiện này, thì kiểu tóc buộc thấp hờ hững với vài lọn buông hờ phía trước sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ và sang trọng. Thêm vào đó, những đôi khuyên tai đính ngọc trai với kiểu dáng cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt. Với những mẫu khuyên tai này, set đồ của bạn không hề bị lố mà còn trông rất ấn tượng. Ngoài ra, bên cạnh kiểu khuyên ngọc trai truyền thống, những thiết kế khuyên tai kết hợp giữa bạc, đá lấp lánh và ngọc trai có phần hiện đại, trẻ trung và nổi bật hơn nhưng vẫn đủ thanh lịch để diện mặc đi chơi Tết.

Kẹp tóc ngọc trai

Image result for Kẹp tóc ngọc trai

Một món phụ kiện nhỏ nhỏ, xinh xinh như kẹp tóc đính ngọc trai sẽ khiến set đồ đơn giản của bạn thêm phần hút mắt. Nếu bạn nghĩ món phụ kiện này sến và có phần quê, khó diện thì bạn đã nhầm. Món đồ này kỳ thực rất dễ diện, dù bạn tóc ngắn hay tóc dài kẹp lên thì cũng vô cùng xinh, sang chảnh, tiểu thư cực kỳ. Vì vậy, hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc kẹp tóc ngọc trai thôi nào. Chỉ với vài chục nghìn là bạn sẽ khiến mình trông vô cùng ấn tượng và hút mắt. Thật thiếu sót khi đi chơi Tết hoặc chụp ảnh mà không diện món đồ này.

Khăn vuông quàng cổ

Bỏ ra tiền triệu mua váy áo chưa chắc đã hay ho bằng những món phụ kiện chỉ vài chục nghìn này 13

Trông bạn sẽ không khác gì một cô nàng tiếp viên hàng không sang trọng, quý phái, thanh lịch khi đeo lên cổ một chiếc khăn lụa đầy màu sắc. Nó hoàn toàn không khiến bạn thất vọng trong việc biến bạn trở nên thật tuyệt đâu. Một chiếc khăn lụa vuông có thể biến tấu được thành vài ba kiểu buộc khác nhau, giúp cho bộ đồ của bạn nhìn hút mắt hơn hẳn. Bạn có thể buộc kiểu thắt khăn lệch cơ bản hay buộc kiểu buộc nút ra phía sau để nhìn như vòng choker.

Trên đây là 3 món đồ phụ kiện nho nhỏ nhưng giúp set đồ của bạn trông đẹp hơn, hút mắt hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào