Xe angela của SYM như thế nào?

Mình đang định mua 1 xe máy cho vợ đi làm, không có nhiều tiền thì biết SYM mới ra mẫu xe Angela, các bạn rành về xe này cho ý kiến!
PS: lúc trước định mua Wave 110s, nên bây giờ thì đang phân vân không biết chọn xe nào? Nhờ các bạn tư vấn giúp nhé

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Angela là loại xe số của SYM .Tuy phân khối là 110 nhưng vẩn là kiểu máy củ nên củng hơi (hơi thôi - 45 km so với 50 km)hao xăng hơn 110 của wave 110 (honda)
Tuy nhiên nếu không có tiền nhiều lắm thì bạn co thể chọn con nầy vì các dòng se số của SYM củng khá bền.Đồ phụ tùng củng rẻ và dể tìm.Kiểu dáng nhìn giống xe ga.Nếu mua cho BX có lẻ bạn cố thêm tý để lấy con Sirius của Ya thì quá ngon(trên 55 km đường dài,nếu canh xăng cho kỷ có khi đạt tới 60 km.Mình từng đi từ Quảng Ngải ra tới Huế thì xe nầy dùng rất nhiều.Mà bạn biết là dân miền Trung mình rất tiết kiệm mà) Sau nầy có cần đổi xe mới củng không bị mất giá như hàng SYM.

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 14 năm trước

Xe này đẹp, rất nữ tính, giàn nhựa chắc chắn hơn của Honda. Động cơ sử dụng loại 110 của Star nổi tiếng rất bền trước đây (Có người đã chạy chiếc Star 110 trên 4 năm rồi mà vẫn chưa có sửa chữa gì nhiều)

Bạn nên đến đại lý SYM tham khảo cụ thể hơn hoặc vào trang http://www.sym.com.vn tham khảo

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Theo mình thì bạn nên chọn thêm hãng Yamaha.
Wave của HONDA chạy nhẹ, đầm, ít hao xăng, kiểu dáng thời trang, nhưng HONDA gần đây bị khá nhiều người tiêu dùng tẩy chay vì cách làm ăn "chộp giật".
Angela của SYM kiểu dáng tròn, nhìn ko thời trang cho lắm, hơi hao xăng. SYM là hãng sản xuất xe máy của Đài Loan.
Taurus hay Sirius của YAMAHA kiểu dáng thời trang, giản dị, rất tiết kiệm xăng, chạy nhẹ nhưng hơi giật. Giá xe vừa phải từ 15 - 17 triệu. Đặc biệt là chương trình hậu mãi tuyệt vời của YAMAHA. Rất nhiều khách hàng tỏ vẻ hài lòng về cách chăm sóc khách hàng của YAMAHA.
Vậy tôi khuyên bạn nên mua xe của YAMAHA. Taurus hay Sirius là tùy bạn!
Chúc bạn và bà xã chọn được chiếc xe ưng ý!