Chevrolet Spark Duo có giá gần 300 triệu

Mẫu xe mới nhất trong phân khúc xe tải Van vừa được General Motors Việt Nam giới thiệu ra thị trường hứa hẹn sẽ là lựa chọn mới giúp tăng khả năng cạnh tranh của dòng xe Spark tại Việt Nam.

Được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa Phong cách và Tiện ích, Chevrolet Spark Duo sở hữu diện mạo được thay đổi đáng kể. Ngoại thất phong cách, chức năng vận hành ổn định, Spark Duo sẽ là lựa chọn đáng tin cậy trong phân khúc giá dưới 300 triệu đồng.

Nhờ đó, mặt trước được bố trí lưới tản nhiệt lớn không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt mà còn giúp xe tăng sức mạnh vận hành nhờ khả năng làm mát tối ưu.

Khoang lái thuận tiện, rộng rãi và thoải mái dù thân hình bên ngoài khá nhỏ gọn, Chiếc xe có tải trọng 238kg giúp người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng hóa.

Là dòng xe nhỏ nhưng Chevrolet Spark Duo đã được trang bị động cơ xăng 1.2L bốn xy-lanh thay vì 0,8l như phiên bản trước, nhờ đó khả năng vận hành tối ưu hơn, công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút giúp cho việc di chuyển trong thành thị hoàn hảo hơn và khi cần tăng tốc, Chevrolet Spark Duo vẫn có thể đáp ứng dễ dàng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Hai túi khí trước, gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống chống trộm giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Chevrolet Spark Duo được bán tại các đại lý ủy quyền của General trên toàn quốc với giá bán 279 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào