Tết này có nên mua ô tô Chevrolet Spark du xuân?

Chevrolet Spark hiện đang nằm trong top 10 mẫu xe hơi giá rẻ bán chạy nhất năm 2017, được ưu chuộng đặc biệt ở thị trường Việt Nam. Liệu nó có thực sự có sức hấp dẫn đến vậy? Cùng Vật Giá tìm hiểu những đặc trưng nổi bật của dòng xe này nhé!

Phù hợp với túi tiền

Điểm đầu tiên không thể bỏ qua khi nói đến một chiếc Chevrolet Spark là giá tiền siêu “hạt rẻ” của em xe này. Với khoảng 400 triệu đồng trong tay, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc Chevrolet Spark để vi vu trên đường phố.

Nội thất sang trọng

So với những chiếc xe hơi giá rẻ khác, Chevrolet Spark có nội thất khá sang trọng với đầy đủ các tiện nghi cho người sử dụng. Với thiết kế trần cao và bố trí không gian khoang lái một cách hợp lý, cùng với ghế lái “ôm sát” lưng và dễ dàng điều chỉnh 4 hướng, tài xế sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thoải mái tối đa khi ngồi vào một em xe Chevrolet Spark. Các hộp chứa đồ cùng ghế ngồi cũng được sắp xếp thông minh giúp tăng thể tích chứa đồ lên 994 lít.

Tiết kiệm nhiên liệu

Chỉ tiêu tốn 4-5 lít/100km khi chạy đường trường, Chevrolet Spark xứng đáng được người tiêu dùng ưa chuộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu khủng này.

Động cơ yếu

Chevrolet Spark chỉ sở hữu động cơ 1.0 lít, công suất đạt 68 mã lực với vòng quay 6.400 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Đây được xem là vấn đề lớn nhất đối với dòng xe này. Điều này kéo theo việc xe không vận hành tốt trên cung đường dài. Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu với một chiếc xe hơi giá rẻ.

Không thích hợp với gia đình đông người

Một nhược điểm nữa là do thiết kế không gian bên trong khá nhỏ, Chevrolet Spark sẽ không thực sự phù hợp với những gia đình đông người.

Với những ưu và nhược điểm như trên, liệu bạn có chọn cho mình một chiếc xe Chevrolet Spark giá rẻ ngay trong dịp Tết này? Hãy cho Vật Giá biết suy nghĩ của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào