Đối sách nào giúp đánh tan vết thâm nám ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Những đốm thâm nám như trêu ngươi bạn. Các loại kem dưỡng đắt tiền hay chăm sóc thẩm mỹ không phải là giải pháp lâu dài. Hãy duy trì những mẹo sau:

Luôn giữ tâm trạng vui vẻ

Vết thâm nám xuất hiện có liên quan mật thiết đến nội bài tiết và tâm trạng. Vì vậy, nếu chúng ta chỉ dùng các sản phẩm dưỡng da có tác dụng làm trắng để cải thiện các vết thâm nám thì hiệu quả rất không rõ rệt. Muốn diệt trừ tận gốc các vết thâm nám thì điều quan trọng là bản thân chúng ta phải luôn vui vẻ, chỉ có tâm trạng vui vẻ và lạc quan thì các vết thâm nám mới có thể biến mất một cách nhanh chóng được.

Ảnh minh họa

Chú ý tẩy da chết

Do các vết thâm nám được sinh ra từ tầng gốc cơ bản nhất của da cho nên các sản phẩm đánh mờ vết thâm nám có hiệu quả đều phải bắt nguồn từ tầng da sâu nhất, đồng thời có tác dụng tẩy trừ da chết và làm mờ vết thâm nám từ trong ra ngoài. Hàng ngày, chúng ta có thể tẩy trừ da chết từng vùng trên khuôn mặt, sau đó mới tiến hành các động tác dưỡng và bảo vệ da.

Đừng quên tăng cường dưỡng ẩm

Làm trắng da là một quá trình thanh lọc làm sạch, đầu tiên nó làm cho các vết thâm nám từ trên tế bào biểu bì da “rơi rụng” xuống, da chết của tầng bề mặt da cũng trở nên sạch sẽ. Tuy nhiên, da vừa mới được tẩy xong da chết cần phải được dưỡng ẩm, bổ sung thêm nước vào dinh dưỡng. Lượng nước đầy đủ có thể giữ cho da trao đổi chất bình thường, đẩy nhanh quá trình đánh tan vết thâm nám.

Không nên lười dùng kem chống nắng

Làn da thường xuyên có vết thâm nám thì rất yếu đuối, mỗi lần bị ánh nắng mặt trời “tấn công” thì sẽ làm cho tầng sâu nhất của da chịu tổn thương mặc dù trên bề mặt da bên ngoài không có biểu hiện gì rõ rệt. Điều này sẽ đẩy nhanh và làm tăng thêm vết thâm nám, mặt sẽ càng trở nên tối hơn. Vì vậy, bất kỳ lúc nào bạn đi ra ngoài đều nên sử dụng các sản phẩm chống nắng.

Mát-xa mặt định kỳ

Mỗi ngày một lần dùng bàn tay hoặc ngón tay đều đặn mát-xa mặt theo tĩnh mạch trên da, mỗi lần không nên quá 5 phút, động tác phải nhanh nhẹn, mềm mại. Tuy nhiên, mát-xa quá thường xuyên có thể sẽ đẩy nhanh tốc độ da lão hóa, làm cho các vết thâm nám có cơ hội “xuất đầu lộ diện”, cho nên chúng ta phải đề phòng, không nên quá lạm dụng mát-xa.

Điều dưỡng từ bên trong

Mỗi ngày uống một cốc nước ép cà chua hoặc nước ép cà rốt. Trong cà chua hàm chứa phong phú vitamin C, được xứng danh là “ kho vitamin C”. Dùng cà chua làm thực phẩm bổ dưỡng trong thời gian dài có thể khống chế hoạt tính của chất xúc tác tyrosine trong da, có tác dụng hữu hiệu giảm bớt hình thành các vết thâm nám trên da. Còn hàm lượng gốc vitamin A trong cà rốt lại rất nhiều. Gốc vitamin A khi vào trong có thể chuyển hóa thành vitamin A, có tác dụng rõ rệt trong việc ngăn chặn và phòng ngừa làn da thô ráp, xù xì và làm mờ các vết thâm nám.

Mis Thi
Mis Thi
Trả lời 12 năm trước

Bạn gặp rắc rối vấn đề da của bạn chẳng hạn như mụn, Tàn nhang, màu da không đều hoặc có những vết chân chim, nếp nhăn? Nếu Tôi có thể hiển thị bạn làm thế nào để hồi phục làn da như khi da của bạn bước vào tuổi 25& giành lại sự tự tin trở lại của bạn?


Bạn thân mến,

Nếu bạn bị đau khổ và mất tự tin, mức độ tin cậy thấp do vấn đề về da của bạn, bạn sẽ được vui mừng khi đến trang này.

Vấn đề về da xảy ra không chỉ vì lão hóa, nhưng thủ phạm chính cũng là thiếu các chất dinh dưỡng phù hợp cung cấp cho các tế bào da của bạn. Nếu bạn biết những người đã qua sử dụng , bạn biết những gì tôi có ý nghĩa.

Do đó, nếu bạn quản lý để lựa chọn sản phẩm chăm sóc da có thể cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng đúng cho các tế bào da bị hư hỏng của bạn ở lớp hạ bì, các vấn đề của da có thể được cải thiện hơn 90%.

Trong khi nhiều người có thể chọn để đi điều trị khắc nghiệt như IPL và lột da để có được kết quả ngay lập tức, nhiều người trong số họ thường xuyên phàn nàn rằng da của họ trở nên nhạy cảm hơn và do đó không thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác.

Hầu hết cũng báo cáo rằng sắc tố và tàn nhang sẽ xuất hiện lại sau một vài tháng, vì vậy giải pháp là không lâu dài.

Vì vậy, những gì bạn có thể mong đợi từ sản phẩm Dr Secret?

Không giống như các sản phẩm chăm sóc da thông thường, các bạn còn sử dụng DR Secret,Bạn có thể thấy! Đây là lý do tại sao có hơn 1 triệu đơn đặt hàng lặp lại cho sản phẩm chăm sóc da DR Secret trên toàn thế giới.

Một số người nổi tiếng thậm chí còn sử dụng nó một cách bí mật! Nếu họ đã sử dụng, tại sao không phải là Bạn??
Bạn có thấy sự ganh tị khi nhìn thấy đồng nghiệp của bạn có một làn da đẹp và hoàn hảo?

Bạn có cảm thấy thấp kém hơn vì vấn đề về da của bạn?

Xem video và xem cách DR's Secret có thể cho bạn trở lại sự tự tin của bạn! "
video
Có hơn 1 triệu đơn đặt hàng lặp lại cho sản phẩm chăm sóc da DR's Secret trên toàn thế giới. Một số người nổi tiếng thậm chí còn sử dụng nó một cách bí mật! Để đặt hang Liên hệ Hotline : 0906 883 181 -DR Secret Chăm sóc da!

Xem cách DR Secret có thể cung cấp cho bạn sự tự tin trở lại

video

Bạn không có ước mơ của làn da tuyệt vời? Da của chúng ta là phản ánh của chính mình. Great tìm kiếm da không chỉ là các gen điều tốt. Nó cần phải được làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ với một chế độ chăm sóc da đáng tin cậy và hiệu quả. Với DR Secret, làn da của bạn là chắc chắn trong tay 1 sản phẩm tốt!

Bạn có thể xem kết quả trong vòng vài tuần hoặc thậm chí cả ngày! DR Secret cho làn da của bạn khỏe mạnh, bóng xuất hiện bạn đã luôn luôn mơ ước. Làn da của bạn yêu thương quan tâm, do đó, nuông chiều nó và xem kết quả của tuổi trẻ sáng mãi mãi

video
Khi chúng ta già, có thể có những thay đổi lớn trong cách nhìn da của chúng ta. Điều này không khó để tưởng tượng. giảm dần sự trao đổi chất của da của chúng ta, cùng với sự hiện diện của các gốc tự do, ô nhiễm môi trường và ánh nắng mặt trời mặc xuống làn da của chúng ta. Các lớp biểu bì (lớp ngoài cùng của da) bắt đầu mất khả năng duy trì độ ẩm và do đó trở nên khô.

Khi collagen giảm dần, da nhăn nheo và bị chùng xuống. Các thiệt hại cho các lớp hạ bì (lớp bên trong da) từ các tác động của ánh nắng mặt trời trong những thập kỷ cũng trở thành nhìn thấy được. Chúng tôi bắt đầu thấy bằng chứng của sự lão hóa ở sự xuất hiện của nếp nhăn, khô và cấu trúc làn da thô ráp, màu da không đồng đều, lu mờ da, có thể nhìn thấy lỗ chân lông, tuổi tác và nơi thiếu vững chắc.


Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 12 năm trước

Thực ra không có đối sách gì cả bạn ạ! Mình cũng xin chia sẽ với bạn về những gì mình biết. Nám có nhiều nguyên nhân khác nhau: tác động của ánh sáng, sử dụng chất kích thích thuốc lá, rượu, bia, thức khuya, do sử dụng nhiều thuốc tây, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, stress và nguyên nhân quan trọng và khó điều trị nhất là do nội tiết tố. Vấn đề là bạn phải biết nguyên nhân gây nám, thâm của mình để từ đó có cách điều trị hợp lý thì mới cho hiệu quả cao nhất. Hiện nay một giải pháp đang được sử dụng để trị nám hiệu quả và an toàn nhất là sử dụng lăn kim tế bào gốc kết hợp với vitamin C. Hiệu quả thì khỏi phải bàn cải tuy nhiên bạn phải có một liệu trình điều trị hợp lý dưới sự hướng dẫn của một BS. Bạn có thể liên hệ trực tiếp mình để rõ hơn vấn đề nè nha! Thân!