Dưỡng mi siêu đỉnh nhờ mascara dầu dừa

Phải nói rằng dầu dừa có công dụng đa-zi-năng trong việc chăm sóc sắc đẹp phái yếu. Tất tần tật các chức năng như dưỡng da, dưỡng tóc và đặc biệt dưỡng mi chính la công dụng mà phái đẹp đang ‘phát sốt’ trong thời gian gần đây. Bạn đã thử đặt câu hỏi liệu dầu dừa có thật sự ‘thần thánh’ như vậy hay không?

Lựa chọn dầu dừa dưỡng mi như thế nào?

Một điều kiện tuyệt nhiên trong việc lựa chọn dầu dừa chính là sản phẩm phải đảm bảo nguyên chất 100%. Chính vì sự phủ sóng mạnh mẽ của dầu dừa đối với việc dưỡng mi, bạn gái không thể tránh khỏi việc gặp những sản phẩm dầu dừa hàng giả hàng nhái trên thị trường. Có rất nhiều cách để phái đẹp có thể nhận biết đâu là dầu dừa thật và đâu là giả.

Bước 1: Trực tiếp ngửi tinh chất dầu, nếu dầu có mùi thơm nhẹ hoặc có mùi tựa như kẹo dừa, đây có thể là sản phẩm dầu dừa bạn nên lựa chọn

Bước 2: Nếu chưa chắc chắn, bạn hãy tiến hàng để dầu dừa vào ngăn mát của tủ lạnh. Dầu dừa thật sẽ đông lại trong khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.

Cách bôi dầu dừa dưỡng mi đúng cách

Vùng da mắt là vùng da khá nhạy cảm, vì vậy, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc vùng da gần mắt, hãy đảm bảo bạn lựa chọn sản phẩm thật sự vệ sinh, an toàn và uy tín. Nhất là khi sử dụng dầu dừa cho mi, bạn khó tránh khỏi tình trạng dầu bị bám bẩn vào mắt.

Cách bội dầu dừa dưỡng mi đúng cách

Hiện nay trên thị trường sản xuất khá nhiều tuýp dầu dừa dưỡng mi hay còn gọi là ‘mascara dầu dừa’, có đầu lăn để dễ dàng thấm vào từng sợi mi. Nếu bạn sử dụng dầu nấu thủ công tại nha, hãy sử dụng tăm bông lấy lượng dầu vừa đủ và thấm đều vào từng sợi mi. Lưu ý khi thực hiện thấm dầu lên mi, bạn nên nhắm mắt để dầu không bị bám vào vùng mắt nhé!

Có rất nhiều phương pháp dưỡng mi khác nhau, song dầu dừa dưỡng mi đang là một trong những phương pháp được phái đẹp ưng ý nhất trong suốt thời gian qua. Ngoài dầu dừa còn có rất nhiều nguyên liệu khác như tinh dầu oliu, vaselin,.. có tác dụng dưỡng mi. Tuy theo nhu cầu, sở thích của mình bạn hãy chọn một phương pháp phù hợp để có hàng mi dài, cong và đẹp không tì vết.

 

Chưa có câu trả lời nào