Ai rành về Viettel và Sim Dcom cho mình hỏi tí .......!

Hồi giờ mình chỉ sài Mobi thôi.cho mình hỏi:mỗi khi VT có khuyến mãi 50% hoặc nhân đôi thì có áp dụng cho sim Dcom không.Và VT đã cho phép trừ cước 3G vào tk phụ chưa.Thank......!

nhân tiện ai sài Vina cho mình hỏi Vina hiện nó có trừ tiền cước 3G nhanh như Mobi không.Định mua thêm 1 cái sim rác để bắng sang 1k sài máy giờ, nếu may thì sài được máy ngày đó mà.Hồi mình sài Mobi cũng làm như vậy nhưng giờ thì không được rồi vì nó tính tiền 3G nhanh như chớp vậy.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang xài D-com đây. Sim D-com có bộ Kit riêng, hiện tại thì VT chưa cho phép chuyển đổi từ sim thường sang sim D-com.

Nếu dùng d-com trả trước, thì các chương trình khuyến mãi thẻ nạp 50%, 100% cũng có khi áp dụng cho d-com, cũng có khi không (VT sẽ ghi chú rõ khi khuyến mãi, là có co dcom hay không)
D-com sẽ trừ tài khoản KM hết, rồi trừ tài khoản chính.

pham pham
pham pham
Trả lời 13 năm trước

Sim trả trước của vt đc khuyến mại thì sim dcom cũng đc. nếu bạn không di chuyển nhiều thì dùng gói cước pc có 50k trên 1G thôi nếu bạn nạp vào thời điểm khuyến mại 100% thì số tiền bạn phải trả chỉ là 25k trên 1G thôi. quá rẻ đúng không bạn