Có nên mua iPhone X hay không?

Gây bão, đột phá là những tính từ người ta dùng để nói về iPhone X. Và cũng vì những tính năng đột phá của nó, Apple đã đưa ra một mức giá không hề rẻ khoảng 1.000 USD (và khi về việt nam, con số này bị đội lên tới gần 50 triệu VNĐ). Như vậy, có nên không chi ra số tiền lớn như vật cho một chiếc điện thoại? Sau đây là một số sự thay đổi về phần cứng của chiếc điện thoại này.

Theo xu hướng hiện nay, smartphone đang ngày càng trở nên to hơn, và iPhone X cũng không phải ngoại lệ. Xu hướng này nhận được nhiều phản ứng trái chiều, trong khi một bên cho rằng màn hình to giúp thuận tiện trong các thao tác cũng như mang việc xem video với báo hàng ngày lên một tầm cao mới, thì nhiều người lại cho rằng, với một chiếc máy quá to như vậy, thật khó để có thể mang đi khắp mọi nơi, đặc biệt là với đàn ông.

Được biết, dung lượng pin của iPhone X và bộ đôi iPhone 8 không được CEO nhắc đến khi giới thiệu trong buổi ra mắt gần đây. Dù thông số này của iPhone X vẫn chưa lộ diện, nhưng về phần iPhone 8 khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Dung lượng pin của hai thiết bị này không những thấp hơn so với người tiền nhiệm mà 8 Plus còn là phiên bản có con số này bé nhất trong dòng Plus.

Tin vui với các bạn có ý định mua, theo nhà sản xuất, dù có dung lượng nhỏ, nhưng nhờ có chip A11 Bionic mới nhất, điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng máy.

Trên đây là một vài lý do mỗi người cần nghĩ đến khi chuẩn bị sở hữu một chiếc iPhone X. Dĩ nhiên, còn nhiều yếu tố để xác định có nên mua một chiếc điện thoại 1.000 USD hay không tùy thuộc vào mỗi người. Và nếu bạn là người ưa chuộng màn hình to cũng như những cải tiến mới trên chiếc điện thoại này như Face ID, animoji,... thì đây là chiếc điện thoại dành cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi, hãy tiếp tục cập nhật những xu hướng, thông tin hot nhất, mới nhất từ vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào