Thông tin hé lộ mới cho iPhone 2018?

Trong khi bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và flagship iPhone X của Apple mới ra mắt cách đây không lâu và chưa hề giảm độ nóng, thậm chí iPhone X còn chưa kịp lên kệ chính thức, thì Apple đã bắt đầu có những tin đồn đầu tiên về iPhone thế hệ tiếp theo, mà chúng ta sẽ tạm gọi là iPhone 2018.

Theo thông tin từ The Wall Street Journal, những thế hệ tiếp theo của iPhone đều sẽ được trang bị màn hình không viền tương tự iPhone X. Tuy nhiên, một điểm khác biệt đó là tấm nền. iPhone tiếp theo có khả năng sẽ trang bị tấm nền LCD full active, tấm nền đã được tiên phong sử dụng trên Essential Phone và Xiaomi Mi MIX 2. Tấm nền này có mức giá rẻ hơn tương đối, và đặc biệt là không lâm phải tình trạng khan hiếm tột độ như tấm nền OLED mà Apple trang bị cho flagship iPhone X của mình.

Ngoài ra, một thông tin khác cho rằng Apple đã đặt hàng tấm nền từ hãng Japan Display, với kích thước lớn hơn 6inch. Đây có lẽ sẽ là kích cỡ của thế hệ iPhone tương lai, khả năng cao ra mắt trong 2018, và đặc biệt được kì vọng sẽ là người kế nhiệm của iPhone 8 Plus trong thị trường phablet cạnh tranh vô cùng khốc liệt hiện tại.

 

Chưa có câu trả lời nào